Phim Ảnh

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019: 'Triệu Mẫn' Trần Ngọc Kỳ ba lần có duyên đảm nhận vai Công Chúa

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Trần Ngọc Kỳ không còn là cái tên xa lạ trên màn ảnh Hoa Ngữ trong những năm gần đây. Cô từng tham gia một số phim cổ trang nổi tiếng, mà điều trùng hợp đều vào vai một Quận Chúa đầy khí chất.

1. Cẩm Tú Vị Ương (锦绣未央)

Tạo hình xinh đẹp của Thác Bạt Địch

Đây là bộ phim nữ cường nổi tiếng một thời do Đường Yên đảm nhận vai chính. Và cũng là cơ duyên để Trần Ngọc Kỳ trở thành gà nhà Đường Yên. Trong Cẩm Tú Vị Ương, Trần Ngọc Kỳ tuy chỉ vào vai phụ Cửu công chúa Thác Bạt Địch của Bắc Ngụy nhưng lại đón nhận được sự yêu mến từ phía khán giả. Không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà Thác Bạt Địch có tính cách thẳng thắn, luôn yêu hận rõ ràng.

Cơ duyên đưa Thác Bạt Địch gặp gỡ Lý Mẫn Đức và cảm mến ngay từ lần gặp đầu tiên. Tình cảm của Lý Mẫn Đức lại một lòng hướng về Vị Ương, tuy ghen tuông nhưng Thác Bạt Địch không hề hãm hại Vị Ương, ngược lại còn giúp đỡ nàng. Chính bằng tình yêu trong sáng và tấm lòng lương thiện mà Thác Bạt Địch đã dần chinh phục được tình cảm của Lý Mẫn Đức.

2. Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜)

Bom tấn 2018 của Dương TửĐặng Luân cũng có sự góp mặt của Trần Ngọc Kỳ. Trong phim cô đảm nhận vai phụ Biện Thành công chúa của Ma Giới - Lưu Anh. Nàng có tình tính hào phóng, trọng tình trọng nghĩa, có tình cảm khắc cốt ghi tâm cùng hậu nhân của Diệt Linh Tiễn - Mộ Từ. Lưu Anh và Mộ Từ vốn là thanh mai trúc mã, ngày ngày luyện võ, săn bắn cùng nhau nhưng Mộ Từ vô tình phát hiện bí mật của Ma Tôn muốn thống nhất Lục giới nên đã bị trục xuất khỏi Ma Giới.

Lưu lạc khắp nhân gian và trở thành tay sai cho Thiên Hậu. Sau này cả hai gặp lại nhau và nảy sinh tình cảm. Mộ Từ luôn âm thầm bảo vệ Lưu Anh và hứa hẹn sẽ thành thân với nàng. Đây cũng là một câu chuyện bi ai khi vào đúng ngày thành thân, Mộ Từ phát độc mà chết. Đây là một trong những chuyện tình khiến khán giả nuối tiếc , nếu ngay từ đầu Mộ Từ sớm đón nhận tình cảm của Lưu Anh thì cả hai sẽ có nhiều thời gian hạnh phúc bên nhau.

3. Tân ỷ thiên đồ long ký 2019 (倚天屠龍記)

Trần Ngọc Kỳ tiếp tục vào vai một Quận chúa cao ngạo đầy khí phách trên giang hồ - Triệu Mẫn. Triệu Mẫn quận chúa thông minh tài trí, mưu mẹo hơn người, được cha hết mực nuông chiều và cho phép nàng tự do đi lại trên giang hồ. Chính vì thế tính tình của nàng cũng hơi cao ngạo và khó đoán.

Nàng luôn tự quyết mọi việc nên hành sự có đôi chút tàn nhẫn và thâm độc. Là một Quận chúa cao quý và đầy tự mãn nhưng Triệu Mẫn lại là một người si tình hết mực. Nàng dám yêu dám hận và cũng dám vứt bỏ tất cả vì tình yêu. Danh vị quận chúa, quyền lực, gia thế và cả gia đình, tất cả nàng đã để lại phía sau lưng mà chạy theo tiếng gọi tha thiết của tình yêu với Trương Vô Kỵ.

Cả ba tạo hình Công Chúa của Trần Ngọc Kỳ đều toát lên khí chất của một nữ cường, mạnh mẽ can đảm và yêu hết lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất