Phim Ảnh

Tần Lam: Trong tình yêu sẽ không nhường nhịn, có thể tự mình nuôi gia đình, hi vọng đàn ông có thể 'có thai'!

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tần Lam hiện đã là người U40, tuy có vẻ ngoài nhìn vào như các cô gái trẻ khác nhưng độ tuổi đã không hề nhỏ. Ở độ tuổi này chứng kiến bạn bè mình ai cũng có con cái ví như Ứng Thể Nhi, Lưu Vân,...- đã kiếm được bến đổ hạnh phúc, con nhỏ cũng đã đi học tiểu học, nhưng Tần Lam vẫn một thân một mình.

Ở gần độ tuổi 40, đây là độ tuổi sắp đạt tới “cảnh giới” khó xử trong làng giải trí, muốn nhận được phim làm vai nữ chính cũng rất khó. Trước đó, Đại S từng ở chương trình thực tế Chúng ta là bạn bè thật sự (我们是真正的朋友) nói hiện giờ cô nhận phim chỉ có thể đóng vai mẹ người khác, thậm chí đạo diễn còn an bài cho cô đóng vai mẹ của Vương Đại Lục, đây đại khái cũng là hoàn cảnh chung của tất cả giới nữ khi 40 tuổi.

Xem thêm: Xuất hiện cùng với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lộ vẻ tăng cân sau thời gian ở cữ

Tần Lam cũng như vậy, cô nói hiện tại những người kiếm cô đóng phim toàn là vai nữ phụ, lý do là vì vai nữ chính luôn dành cho tiểu tiên hoa (小鲜花), nữ diễn viên còn nói ai sẽ nguyện ý đi xem một người nữ 40 tuổi nói chuyện yêu đương với tiểu thịt tươi chứ? Khán giả Trung Quốc đối với nữ diễn viên có phần hà khắc, bạn không được mập, không được phù, thậm chí là không thể có nếp nhăn, nếu không bạn sẽ bị đào thải ra khỏi ngành ngay lập tức.

Đối với gương mặt của mình, Tần Lam tiết lộ bản thân mình cụng đi điều chỉnh một số điểm trên gương mặt như chăm sóc da mặt bằng kích quang, những thứ này là cách bảo dưỡng khá thường gặp. Tần Lam nói làm nữ diễn viên thật sự không phải là việc dễ, có rất nhiều nữ diễn viên lên hình rất xinh đẹp nhưng thật sự ở ngoài đời, họ ốm như “ma” vậy.

Khi không đóng phim, Tần Lam một mình đi mua rau cải, sau đó tự nấu canh cho bản thân, cô nói ăn cơm là một việc rất hạnh phúc, vận động là để có được một bữa cơm thật ngon. Tần Lam không thuê mướn người giúp việc, cô rất tận hưởng thời gian ở một mình và còn tuyệt không hoang phí tiền bạc.

Xem thêm: Điểm qua những người tình màn ảnh ăn ý của 'Nhất tỷ' Xa Thi Mạn: Lâm Phong hay Trịnh Gia Dĩnh?

Tần Lam chia sẻ bạn bè thân thiết thường hay sắp xếp những buổi gặp mặt hẹn hò, lúc trước cảm thấy rất không thích những sau quen rồi nên xem như là mọi người cùng nhau ăn cơm, quen thêm một người bạn.

Đối với tình yêu, Tần Lam nói bản thân mình tuyệt đối sẽ không nhường nhịn, tại sao phải chịu đựng những điều tồi tệ đến với mình? Đây là cuộc sống của bản thân mình, nếu bởi vì mình nhường nhịn mà không thấy vui vẻ, điều đó sẽ càng thêm đau khổ, đây cũng không phải đoạn kết mà cha mẹ muốn thấy.

Khi cha bệnh nặng phải nằm viện, Tần Lam trưởng thành trong một đêm. Lúc đó cô cảm thấy bản thân mình phải kiên cường, phải dùng đôi vai của mình để gánh vác gia đình, thời gian đó không biết phải làm gì và rất mong có người có thể ở bên cạnh kéo mình lên. Tần Lam nói bây giờ cô đã có thể nuôi được gia đình, tại sao bản thân mình phải mang thai khổ như vậy. Nữ diễn viên chia sẽ nếu nam nhân có thể mang thai thì quá tốt, sau đó cô sẽ đi làm còn chồng sẽ ở nhà làm công việc nội trợ. Và tất nhiên, đây chỉ là mơ mộng xa vời của Tần Lam mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất