Phim Ảnh

Tâm tư Triệu Lệ Dĩnh vô cùng thông minh: Biết rõ chuyển hình không thành công nên đã chuẩn bị cả hai tay

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Có lẽ Triệu Lệ Dĩnh đã dành rất nhiều tâm tư cho sự chuyển hình này bởi giờ đây cô đã trở thành một người vợ, một người mẹ, không thể mãi đóng vai thần tượng như trước nữa.

Dân mạng Trung Quốc dự đoán Hữu Phỉ sẽ tạo nên một con số khủng về lượt phát sóng. Không thể phủ nhận dự đoán này bởi lẽ cặp đôi chính trong phim, một người là tiểu sinh lưu lượng đang nổi tiếng, một người lại là nữ vương rating. Tuy nhiên đằng sau dự án phim này đã thể hiện sự lo lắng và cả sự thông minh của Triệu Lệ Dĩnh.

Có một số liệu thống kê trên mạng hiển thị số lượt phát sóng phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh đứng đầu mạng Trung Quốc, con số luỹ kế lên đến 150 tỷ lượt. Số liệu này chắc hẳn không phải một con số giả tạo, bởi chỉ tính riêng các bộ phim Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện thì Triệu Lệ Dĩnh đã xứng đáng được công nhận là nữ vương rating không đối thủ.

Tuy nhiên một vấn đề vô cùng hiện thực cũng luôn được “réo” bên tai khán giả, đó là rốt cục diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh như thế nào?

“Tam nương liều mạng” - khán giả không hề phản đối danh hiệu này của Triệu Lệ Dĩnh, bởi tất cả thành quả của cô đều được bày ra trước mắt. Nhưng nếu nói đến diễn xuất, có ý kiến cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không thực sự xuất sắc, hoặc chí ít nếu so với các ngôi sao thực lực khác thì nữ diễn viên vẫn có phần kém cỏi.

Chắc hẳn khán giả vẫn còn ấn tượng đối với bộ phim Minh Lan truyện lên sóng vào năm ngoái. Tác phẩm này thực sự đã đem lại thắng lợi lớn cho Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên người để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khán giả về diễn xuất hoàn toàn không phải Triệu Lệ Dĩnh mà là nữ diễn viên gạo cội Lưu Lâm trong vai Vương đại nương và Cao Lộ trong vai Lâm tiểu nương. Hai người họ mới thực sự là những diễn viên có diễn xuất thực lực.

Lưu Lâm vốn là một nữ diễn viên thực lực có tiếng, còn Cao Lộ là một nữ diễn viên thực lực mới xuất hiện trước tầm mắt công chúng trong khoảng hai năm trở lại đây. Bất kể vai diễn đại tẩu dịu dàng trong Đều rất tốt hay vai nữ cường trong Quan hệ hoàn mỹ, Cao Lộ đều thể hiện vô cùng xuất sắc. So với hai nữ diễn viên thực lực này thì biểu hiện của Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan truyện thực sự có phần kém cỏi hơn.

Một điều vô cùng trùng hợp, đó là Minh Lan truyện được coi là một tác phẩm mang tính chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh. Dẫu sao ở độ tuổi của cô, nếu không thể dựa vào thực lực thì e rằng sau này sẽ khó đứng vững trong giới giải trí.

Các diễn viên đều muốn trở thành một diễn viên vừa có thực lực diễn xuất vừa có lưu lượng, và Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngoại lệ. Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng đạo diễn Trịnh Hiểu Long trong bộ phim Hạnh Phúc đến Vạn Gia (幸福进万家) cũng chính vì mong muốn này. Tuy nhiên khả năng nắm bắt phần thắng của Triệu Lệ Dĩnh không cao, vì trước đó nữ diễn viên đã vấp phải nghi ngờ về diễn xuất trong Minh Lan truyện, lần này Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng các diễn viên gạo cội như Huệ Anh Hồng, Ngô Cương thì áp lực lại càng lớn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên tâm tư của nàng tiểu hoa thực sự vô cùng thông minh, biết rõ trước đây mình chuyển hình không thành công nên đã chuẩn bị cả hai phương án. Điều này cũng có thể giải thích vì sao Triệu Lệ Dĩnh nhận dự án phim Hạnh Phúc đến Vạn Gia mà vẫn nhận Hữu Phỉ. Cho dù Hạnh Phúc đến Vạn Gia không thành công thì chí ít Hữu Phỉ có thể giúp nữ diễn viên giữ vững lưu lượng và độ hot của mình.

Triệu Lệ Dĩnh suy nghĩ cũng rất rõ ràng, một mặt nữ diễn viên bắt buộc nhận phim chính để chuyển hình tạo bước ngoặt cho mình, mặt khác cô vẫn lựa chọn lưu lượng để duy trì nhân khí và danh tiếng. Đơn giản bởi nếu không có rating thì làm sao có thể chuyển hình thành công?

8 bộ phim tạo nên “dấu ấn” cho Triệu Lệ Dĩnh

Sau hai dự án phim này, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh có đột phá hay không thực sự vẫn là một ẩn số. Tuy rằng nữ diễn viên đang có một dự án phim vô cùng triển vọng, nhưng con đường để cô thay đổi triệt để từ một nữ diễn viên lưu lượng sang nữ diễn viên phái thực lực vẫn còn khá gian nan.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất