Phim Ảnh

'Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư' chính thức tung poster mới, Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp sánh đôi cùng Cao Vỹ Quang

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình khiến nhiều người mong chờ "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính đã chính thức tung những hình ảnh poster mới nhất.

Vừa qua, đoàn phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã tung ra những tạo hình mới nhất của dàn diễn viên chính: Địch Lệ Nhiệt BaCao Vỹ Quang. Sau thành công của Tam sinh tam thế: Thập Lý Đào Hoa, phần phim về mối tình Đông Hoa - Phượng Cửu đang nhận được nhiều sự chào đón.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Phượng Cửu.

Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục đảm nhận vai diễn Phượng Cửu, nàng khoác lên mình trang phục có phần quen thuộc so với phần trước. Tuy nhiên với nhan sắc xinh đẹp và đậm chất tiên khí, có lẽ vai diễn Phượng Cửu là một trong những vai cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba. Phượng Cửu là một tiểu hồ ly chín đuôi xinh đẹp, cháu gái của nữ đế Thanh Khâu, nữ quân tương lai của một phương. Tính tình của “tiểu hồ ly” vô cùng đáng yêu lại hoạt bát, lanh lợi nên rất được người thân yêu mến, chiều chuộng. Không chỉ ngây thơ, “chuyên gây họa” cho Đông Hoa đế quân - “crush” của nàng, Phượng Cửu còn là một nữ chính dám yêu và có thể hi sinh tất cả vì người mình yêu.

Tiếp tục sánh đôi với Địch Lệ Nhiệt Ba trong phần ngoại truyện này là nam diễn viên cùng công ty với cô - Cao Vỹ Quang. Sự xuất hiện gây ấn tượng trong vai diễn Đế quân, tuy chỉ “làm nền” cho những nhân vật chính trong tác phẩm Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa nhưng Cao Vỹ Quang lại được nhiều khán giả yêu mến. Trong nguyên tác do Đường Thất Công Tử chấp bút, Đông Hoa Đế Quân là một nhân vật thần tiên cao cao tại thượng, là người có quyền năng tối cao nhưng bản tính của vị đại tiên này vô cùng “quái”, “ngoài lạnh, trong nóng”, tỏ vẻ không quan tâm nhưng lại nhất mực chú ý đến người yêu. Với những tính cách mâu thuẫn cùng với những đặc trưng như thế ở Đông Hoa đế quân, Cao Vỹ Quang đã thể hiện rất tròn vai và phù hợp với nhân vật.

Cao Vỹ Quang trong vai diễn Đông Hoa Đế Quân.

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư còn có sự góp mặt của Trần Sở Hà, Quách Phẩm Siêu, Lưu Vũ Tinh, Lưu Nhuế Lân, Vương Kiêu, Lý Đông Hằng,…

Trần Sở Hà diễn vai Chiết Nhan.

Nam thần không tuổi Quách Phẩm Siêu đầy chất tiên khí trong tạo hình của Tô Mạch Diệp.

Lưu Vũ Tinh trong vai Cơ Hành.

Lưu Nhuế Lân trong vai Yến Trì Ngộ

Hiện tại bộ phim chưa có lịch phát sóng chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất