Phim Ảnh

Taira Yuuna gợi cảm ngọt ngào trong bộ sưu tập ảnh thực hiện tại Việt Nam

Natsumi
Chia sẻ

Taira Yuuna sinh ngày 12/11/1998 là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng hiện nay của Nhật Bản. Yunna được chú ý qua các phim điện ảnh học đường gây sốt trong giới trẻ gần đây được chuyển thể từ truyện tranh như "RELIFE", "Miseinen Dakedo Kodomo Janai", "HONEY".

Đầu tháng 4 năm nay, Taira Yuuna  đã đến Việt Nam và nhờ những tấm hình cũng như clip cô nàng chia sẻ trên tài khoản Instagram (@yunataira_official), một số fan Việt đã nhận ra hình ảnh quê hương thân thương không lẫn đi đâu được qua khung cảnh đường phố, người đi xe máy đội mũ bảo hiểm, bảng hiệu Tiếng Việt và cả ly trà sữa cầm trên tay có một góc vỉa hè. Tuy nhiên cô nàng không bật mí chút nào về địa điểm hay mục đích chuyến đi nên nhiều người đã rất tò mò không biết Yuuna đang tham gia một dự án điện ảnh nào đó lấy bối cảnh Việt Nam hay chỉ đơn thuần là sang du lịch?

Và vào ngày 5/10 vừa qua, Yuuna đã tháo gỡ khúc mắc đó khi tung ra vài tấm hình “nhá hàng” cuốn sách ảnh mới nhất mang tên Taira Yuuna (dự kiến) sẽ chính thức lên kệ vào ngày 12/11/2018 đánh dấu sinh nhật nhật tròn 20 của cô nàng.

Địa điểm Yuuna đã đến chính là hai thành phố nổi tiếng về du lịch và di sản Đà Nẵng và Hội An. Trong đó có những bức hình được thực hiện ở khu phố cổ Hội An, chợ bên sông, khách sạn Yuuna ở và trên bờ biển lúc chạng vạng. Thậm chí cô nàng còn mặc cả áo dài trang trọng khi thăm những khu di tích. Từ đáy lòng, Yuuna khen phong cảnh Việt Nam đẹp tuyệt vời và cô nàng cảm thấy vô cùng sảng khoái và thoải mái dù chụp hình ở bất cứ đâu.

Sách ảnh sẽ được bày bán tại các cửa hàng sách trên toàn Nhật Bản và nếu không có điều kiện mua trực tiếp, người hâm mộ có thể đặt hàng qua website của TOKYO NEWS magazine & mook hoặc qua mạng lưới các nhà sách trực tuyến khác. Vào ngày 17/11 tới, một sự kiện kỷ niệm ra mắt sách ảnh cũng sẽ được tổ chức tại cửa hàng Fukuya Shoten Shinjuku SUBNADE thuộc thủ đô Tokyo.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất