Phim Ảnh

Tài tử Mỹ ‘trèo’ lên sân khấu nhận giải Emmy

Chia sẻ

Thay vì đi bộ như những đồng nghiệp khác, Jon Hamm trèo hẳn lên bục nhận giải.

Lễ trao giải phim truyền hình Emmy Awards lần thứ 67 vừa diễn ra tại nhà hát Microsoft ở Los Angeles (20/9 theo giờ địa phương), quy tụ những gương mặt đình đám của màn ảnh nhỏ Mỹ. Tại đây, một trong những giải thưởng quan trọng nhất - Nam diễn viên xuất sắc nhất của hạng mục phim chính kịch được trao cho tài tử Jon Hamm với phim Mad Men.

Nam diễn viên Jon Hamm nhận giải Emmy đầu tiên sau 8 lần đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Nam diễn viên Jon Hamm nhận giải Emmy đầu tiên sau 8 lần đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Sau 8 lần được đề cử cho hạng mục này, cuối cùng tài tử 45 tuổi cũng được sở hữu giải Emmy đầu tiên trong sự nghiệp. Các đối thủ của Jon là những gương mặt đến từ các show khá ăn khách như Bob Odenkirk (Better Call Saul), Kyle Chandler (Bloodline), Kevin Spacey (House of Cards), Jeff Daniels (The Newsroom) và Liev Schreiber (Ray Donovan). Series Mad Men là một trong những phim truyền hình có tỷ suất xem đài lớn nhất nước Mỹ và vừa kết thúc vào tháng 5 vừa qua.

Tài tử chọn cách trèo lên sân khấu thay vì bước đi thông thường.

Tài tử chọn cách trèo lên sân khấu thay vì bước đi thông thường.

Trước khi nhận giải từ tay nữ diễn viên Tina Fey, nam diễn viên tiến lên sân khấu, thay vì đi bộ lên như những người khác, Jon “trèo” hẳn lên vì bục khá cao trong tiếng vỗ tay chúc mừng của đồng nghiệp và khán giả. Khi đã nhận giải, Jon nói về hành động của mình: “Rõ ràng là sai lầm”, sau đó gửi lời cám ơn đến các nhà sản xuất, ê-kíp và các đồng nghiệp giúp anh có được chiến thắng.

Tina Fey cười tươi trước hành động của đồng nghiệp.

Tina Fey cười tươi trước hành động của đồng nghiệp.

Trước đó, Jon không lên thảm đỏ mà đi thẳng vào nhà hát. Nam diễn viên đang trải qua đổ vỡ tình cảm khi chia tay bạn gái Jennifer Westfeldt sau 18 năm chung sống. Trong phát biểu nhận giải, Jon cũng cám ơn Jennifer và chú chó cưng Cora. Đời tư của tài tử không được suôn sẻ, đầu năm nay, Jon vừa hoàn thành khóa điều trị chứng nghiện rượu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất