Phim Ảnh

Tại sao Tom Holland khăng khăng muốn một bộ phim dành riêng cho Spider-Man và Doctor Strange?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Với việc Tom Holland muốn hợp tác với nam diễn viên cùng quê Benedict có khiến Marvel suy nghĩ đến việc tạo một bộ phim riêng cho Spider-Man và Doctor Strange?

Việc kết nối các nhân vật với nhau giúp cho vũ trụ điện ảnh Marvel ngày càng mở rộng, phát triển, thu hút đông đảo khán giả theo dõi và yêu thích. Trong quá khứ, người xem đã được thấy Thor và The Hulk cùng hợp tác với nhau trong Thor: Ragnarok tạo nên một tác phẩm vừa hài hước, vừa độc đáo.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện chung của Tony Stark và anh chàng Peter Parker trong Spider-Man: Home coming cũng mang đến nhiều điều thú vị, tạo cảm xúc mạnh mẽ khi chuyển đến Avengers: Endgame.

Có rất nhiều cuộc hợp tác thú vị nhiều khả năng sẽ xảy ra trong các bộ phim của Marvel. Tuy nhiên, với Tom Holland, người vào vai Peter Parker trong 5 phần phim có sự góp mặt của Người Nhện, anh chàng tỏ ra đặc biệt thích thú nếu được kết hợp trong một tác phẩm riêng giữa Spider-Man và Doctor Strange.

Tom Holland chia sẻ:”Tôi thực sự muốn hợp tác với Doctor Strange vì cả hai chúng tôi đều là người New York và tôi thực sự thích ý tưởng về một anh chàng khoa học được hợp tác với một anh chàng làm phép thuật vì nó hoàn toàn trái ngược với mọi thứ anh ta biết.

Tôi thích ý tưởng rằng có khoa học thực sự mà Peter Parker nói đến, và sau đó là Doctor Strange vô nghĩa, như kiểu 'Thời gian rạn nứt, sự vật và sự việc'. Vì vậy, điều đó sẽ khá thú vị“.

Trước đó, trong các cuộc họp báo và gặp gỡ trên mạng xã hội, khán giả được biết Benedict luôn đồng hành cùng Tom Holland, nhân tiện ngăn chặn “thánh spoiler” tiết lộ bất cứ điều gì về bộ phim sắp chiếu.

Doctor Strange có một vai ngắn trong Thor: Ragnarok cũng như gặp gỡ các anh hùng trong phim Avengers. Vì vậy, anh ta có thể xuất hiện trong Spider-Man 3 hoặc một vai khách mời nào đó ở Doctor Strange 2.

Mặt khác, chủ tịch của Marvel Studios Kevin Feige đã cố gắng tạo ra sự xuất hiện của Doctor Strange, vì cả hai diễn viên đều rất muốn làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, hiện tại, Peter đã có đủ các siêu anh hùng cần thiết xuất hiện trong Spider-Man: Far From Home.

 Spider-Man: Far From Home sẽ ra rạp vào ngày 2 tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất