Phim Ảnh

Oscar 2020 một lần nữa sẽ không có người dẫn chương trình

Thịnh Phạm
Chia sẻ

ABC dường như đã tìm ra rằng những bộ phim làm nên thành công của một chương trình Oscar chứ không phải những yếu tố khác, đặc biệt là MC

Mới đây, chủ tịch ABC Entertainment - Karey Burke đã xác nhận Oscar 2020 sẽ (lại) không có người dẫn chương trình. Đồng hồ đã điểm, các lá phiếu tìm ra các đề cử cuối cùng của học viên đã tổng hợp và đóng lại vào ngày 7/1 và sẽ được công bố vào ngày 13/1. Lễ trao giải Oscar 2020 sẽ được phát hành trên toàn thế giới sớm hơn bao giờ hết, vào ngày 9/2 và ABC có một thỏa thuận lâu dài với họ là sẽ phát sóng chương trình. Và như đã nói ở trên, Burke tiết lộ rằng, một lần nữa sẽ không có dẫn chương trình trong năm nay.

ABC đã gây áp lực đáng kể cho ban tổ chức Oscar để tạo ra những thay đổi đáng kể sau vài năm lượt xem giảm xuống, và đặc biệt là năm 2018 đạt mức thấp nhất mọi thời đại là 26,54 triệu. Và vào năm ngoái, lượt xem lễ trao giải Oscar thực sự tăng lên dù không có host, đơn giản vì các bộ phim gây tranh cãi được đề cử đều phổ biến trên toàn cầu, từ Black Panther đến A Star Is Born. Oscar 2019 đã trao giải Phim hay nhất cho Green Book và đạt trung bình gần 30 triệu người xem, tăng 11,5% so với năm trước.

Mặc dù rất có thể lý do cho quyết định trên là do Oscar 2020 không thể tìm được một người dẫn chương trình lý tưởng, và nhiều người host đã nhận phải những lời chỉ trích không thương tiếc, từ Chris Rock đến Seth MacFarlane nhưng Burke đã giải thích quyết định theo cách khác: “Chúng tôi hy vọng sẽ có một loạt đề cử thương mại hơn. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu chương trình giải trí thú vị nhất có thể, và các nhà sản xuất đã đưa ra một kế hoạch.”

ABC không có gì phải lo lắng rating giảm trong năm nay vì các bộ phim tranh giải Oscar toàn bom tấn toàn cầu như Joker, Parasite,….

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất