Giải Trí

Tại sao Lý Tiểu Lộ chọn PGOne mà từ bỏ Giả Nãi Lượng?

Như Hồ
Chia sẻ

Bài viết của em họ Lý Tiểu Lộ phần nào đã hé lộ nguyên nhân vì sao!

Sau khi lộ ra ba đoạn video thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và PGOne thì vài ngày sau đó, phòng làm việc Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ra thông báo chính thức ly hôn. Mặc dù nói ly hôn là một kết quả vô cùng thông minh và chính xác của Giả Nãi Lượng, nhưng vẫn có nhiều dân mạng vì anh cảm thấy bất bình.

Họ không thể hiểu được một người luận về nhan sắc, nhân phẩm, địa vị, thực lực như Giả Nãi Lượng thì thua kém PGone ở điểm nào. Xét ở mặt tính cách, một người trân quý tình cảm đến khi kết hôn nhiều năm như Giả Nãi Lượng, từ đầu đến cuối luôn xem Lý Tiểu Lộ là nữ thần để yêu thương, bảo vệ. Thế thì tại sao đến cuối cùng “Ảnh hậu Kim Mã” lại chọn PGOne - một người vừa ra mắt không bao lâu để từ bỏ người chồng điển trai, si tình như Giả Nãi Lượng?

Gần đây, em họ của Lý Tiểu Lộ là Thịnh Tiểu Phương đã đăng tải lên mạng xã hội một bài viết: “Điều có thể làm một người say mê không phải là tiền tài hay vẻ ngoài của người đó mà là trách nhiệm, là sự trầm ổn, sự chu đáo, sự trung thành, là sự tỉ mỉ“. Bài viết này như đang lên tiếng thay cho cô chị họ, ám chỉ nguyên nhân trực tiếp dẫn đến vấn đề trong hôn nhân của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng, đồng thời cũng khẳng định tình của Lý Tiểu Lộ và PGOne.

Em họ có thể lên tiếng thay chị gái có thể hiểu được, nhưng cũng phải nói trên cơ sở của sự thật, không thể vì người đó là chị gái của mình mà bênh vực. Nhắc đến trách nhiệm, sự trầm ổn, chu đáo… có cái nào mà Giả Nãi Lượng không có? Sự chu đáo của Giả Nãi Lượng dành cho Lý Tiểu Lộ mọi người đều có thể nhìn thấy.

Trịnh Khải từng tiết lộ Giả Nãi Lượng là một người rất lo cho gia đình, ở trong nhà cũng đặc biệt nghe lời vợ, tất cả mọi chuyện đều do Lý Tiểu Lộ quyết. Giả Nãi Lượng chia sẻ không để cho Lý Tiểu Lộ nấu ăn, dưới cái nhìn của anh là nếu như Lý Tiểu Lộ nấu ăn đụng nước nhiều tay khô thì phải làm sao? Người vợ như Lý Tiểu Lộ đáng để yêu thương, sủng ái.

Thế nhưng dù cho Giả Nãi Lượng có làm tốt cỡ nào đi chăng nữa cũng không cách nào cảm hóa được con người của Lý Tiểu Lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất