Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

Tại sao 'Avengers: Endgame' có thời lượng dài hơn 3 tiếng?

Câu trả lời được giải thích bởi chính Joe Russo - một trong hai vị đạo diễn của tác phẩm "Avengers: Endgame".

Cách đây không lâu, người hâm mộ khá bất ngờ khi nhận được thông tin phiên bản cuối cùng của Avengers: Endgame sẽ ra mắt khán giả với tổng thời lượng 182 phút. Mặc dù cũng chẳng có ai phàn nàn về điều này nhưng thời lượng của một bộ phim điện ảnh thường là khoảng 2 tiếng. Vậy, anh em nhà Russo sẽ làm gì trong tận hơn 3 tiếng đồng hồ của tác phẩm?

Avengers: Endgame có thời lượng lên đến hơn 3 tiếng.

Để trả lời cho câu hỏi này, mới đây, một trong cặp anh em đạo diễn tài năng - Joe Russo đã tiết lộ: “Mặc dù chúng tôi đã quay rất nhiều cảnh giữa hiện tại và tương lai, chúng tôi đã trao đổi mọi thứ và quyết định tiếp tục tăng thời lượng vì câu chuyện rất dày. Chúng tôi có rất nhiều nhân vật và yêu cầu khoảng thời gian dành cho họ. Anh trai tôi và tôi thực sự cho rằng để chạm tới tình cảm và cảm xúc cần có một câu chuyện thật đẳng cấp.

Khi bạn có một cốt truyện trải dài với rất nhiều nhân vật và nhiều cảm xúc, nó đòi hỏi thời gian để diễn ra một cách xúc động. Công bằng mà nói, bạn sẽ phải kết thúc trong một khoảng thời gian nhất định. Chúng tôi đã rất khó khăn khi làm điều đó trên phim. Chúng tôi cũng không muốn thời gian quá dài; nó chỉ vì rất khó khăn để kết thúc một câu chuyện 10 năm”.

Anh em nhà Russo.

Và dẫu cho thời lượng rất dài, dường như những khán giả đầu tiên thưởng thức thử nghiệm bộ phim cũng rất hài lòng về tác phẩm. Nhiều người nhận xét rằng họ đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hay đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác ở tác phẩm. Dường như anh em nhà Russo đã lựa chọn đúng khi chẳng nhận được nhận xét tiêu cực nào từ phía những người xem phim về độ dài “quá khổ” của nó.

Trước đó, Avengers: Infinity War ra mắt vào năm 2018 dù không có kết thúc có hậu nhưng vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Thời lượng của bộ phim khi đó là 2 tiếng 40 phút và thành công thu về hơn 2 tỷ USD trên thị trường phòng vé toàn thế giới.

Theo dự đoán, Avengers: Endgame sẽ có doanh thu tuần mở đầu lên đến 800 triệu USD, tuy nhiên con số này cũng được kỳ vọng cao hơn thế nhờ vào việc phim công chiếu tại Trung Quốc sớm hơn thị trường Bắc Mỹ vài ngày. Và dù bộ phim diễn biến ra sao, nó chắc chắn sẽ được khán giả đón nhận như lời chào từ biệt đối với nhiều nhân vật đã gắn bó với vũ trụ MCU tận 10 năm.

Trailer Avengers: Endgame

Avengers: Endgame khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 26/4 tới.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Ngọc Trang

Tin mới nhất