Phim Ảnh

Tại một chiến tuyến khác, 3 nàng The Face này đang xâm lấn màn ảnh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Mỗi người một màu sắc, một thần thái, họ góp phần làm nên bức tranh điện ảnh Việt Nam thêm phong phú và hấp dẫn hơn.

Bước ra từ chương trình truyền hình thực tế đình đám, các thí sinh The Face có bệ phóng vững chắc trên con đường tấn công showbiz. Bên cạnh những thành công bước đầu trên sàn catwalk, những bóng hồng xinh đẹp này còn tự thử thách mình khi lấn sân diễn xuất. Chưa có nhiều kinh nghiệm, diễn xuất bằng những quan sát và rung động của bản thân, họ trở thành những gam màu mới mẻ và khác lạ trong bức tranh điện ảnh Việt Nam.

An Nguy: Gam màu dịu dàng cho ngày cuối năm

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, An Nguy đã được giao cho vai nữ chính khá “nặng đô” trong Chờ em đến ngày mai. Cô hóa thân thành Ly Cún - một cô gái trẻ xinh đẹp, hồn nhiên, làm công việc bán thức ăn nhanh ở một nhà hàng thơ mộng. Cứ ngỡ cuộc sống giản dị bình an cứ thế trôi qua, ai ngờ chỉ sau khi giúp đỡ một bà lão lạ mặt mà cuộc đời cô đã gặp phải biết bao sự cố khó tin trong cuộc đời.

Ban đầu, khá nhiều người lo lắng cho An Nguy vì cô nàng vốn được khán giả quen thuộc với sự cá tính, hơi tưng tửng và có chút lạnh lùng. Đảm nhận vai chính trong một dự án điện ảnh đã khó, lại là người chưa có kinh nghiệm và phải vào vai nhân vật quá khác biệt với mình ngoài đời thực quả là điều chẳng hề dễ dàng.

Thế nhưng khi phim ra rạp, mọi người đã có thể thở phào vì màn thể hiện kéo dài 120 phút của cô trên màn ảnh rộng. Vượt qua sự kỳ vọng của mọi người, nữ vlogger 8X thể hiện xuất sắc hình ảnh cô gái có tâm hồn gần như thuần khiết, thánh thiện. Tuy nhiên cuộc đời bạc bẽo và cay nghiệt đã khiến cô tỉnh giấc, thay đổi và đánh mất đi sự mộng mơ của mình.

Khi nghe kể về Ly Cún, chắc hẳn khán giả sẽ thấy ngờ ngợ, quen quen, vì mô-típ nhân vật này không phải là hiếm, nếu không muốn nói là quá quen thuộc. Nhưng với sự thể hiện của một “lính mớ” trên màn ảnh là An Nguy, nhân vật được khắc họa đáng yêu, chân thật và khá gần gũi. Cách giải quyết tình huống, những biểu cảm, cách thoại của người đẹp Hà thành khiến câu chuyện ngắn gọn, rõ ràng mà vẫn giữ được cảm xúc của khán giả.

Lilly Nguyễn: Quyến rũ, sắc sảo là vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp

Là một trong những “chiến binh” được đánh giá rất cao trong The Face, dù không giành ngôi quán quân nhưng Lilly Nguyễn vẫn được khán giả và các thương hiệu lớn chú ý, ưu ái. Sở hữu gương mặt lai quyến rũ, cơ thể nóng bỏng, cô được giao một vai khá phù hợp trong Chờ em đến ngày mai, tái ngộ An Nguy - người chị em từng sống trong căn nhà chung The Face.

Dù chỉ đảm nhận vai nữ thứ nhưng Lilly Nguyễn cũng nhanh chóng chứng tỏ được năng khiếu diễn xuất của mình. Cô vào vai Cherry, cô gái xinh đẹp kiêu kỳ nhưng tính cách chảnh chọe, độc đoán. Lilly Nguyễn cùng với Trấn Thành, An Nguy tạo thành mối quan hệ tay ba khá rắc rối.

Nhiều người xem phim nhận xét rằng khá nuối tiếc khi thời lượng và đất diễn của Lilly trong phim không nhiều, vì sự thể hiện của cô khá tự nhiên, thoải mái mà vẫn thể hiện được tinh thần nhân vật. Được biết để hoàn thành được vai diễn, Lilly đã phải bỏ ra không ít công sức, đọc đi đọc lại kịch bản cả trăm lần để hiểu rõ hơn về mạch truyện cũng như nội tâm nhân vật. Sở hữ ngoại hình kiêu kỳ hấp dẫn nên việc vào vai tiểu thư danh giá, nổi tiếng trong giới trâm anh thế phiệt không quá khó khăn với cô.

Được biết thời gian tới, ngoài việc làm người mẫu, Lilly Nguyễn sẽ tiếp tục thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn khác nhau, đặc biệt là những vai có tính chất hành động và mạo hiểm. Hy vọng đây sẽ là một gam màu đặc biệt trên màn ảnh Việt.

Phí Phương Anh: Vô tâm, ngang bướng, nhưng đúng là “em gái quốc dân”

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào ngôi nhà chung, Phí Phương Anh đã được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký trên hành trình chinh phục ngôi quán quân của The Face. Và không kỳ vọng sự tin tưởng, ủng hộ của mọi người, cô gái Hà Nội đã xuất sắc trở thành người lên ngôi cao nhất của chương trình truyền hình thực tế đình đám này.

Với gương mặt thanh tú cùng khả năng giao tiếp khéo léo, Phí Phương Anh luôn tạo cho mình cơ hội tối đa để thử sức với những sự án mới mẻ và thú vị.Trước đó cô từng tham gia một dự án phim ngắn cùng Mai Ngô, Lilly Nguyễn và Tóc Tiên để tích lũy kinh nghiệm diễn xuất. Mới đây, người đẹp Hà thành tiếp tục tái ngộ màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim ngắn Momfie - Trời ơi mẹ tôi cũng selfie.

Cô vào vai em gái út trong gia đình, con gái NSND Ngọc Giàu, em của ca sĩ Noo Phước Thịnh và diễn viên Khánh Hiền. Cũng như bao “công chú út” khác trong gia đình, Phương Anh khá bướng bỉnh vì được mẹ và anh chị nuông chiều. Cô cũng như nhiều thiếu nữ khác trong thời hiện đại, thích chụp ảnh selfie “sống ảo”, hay cãi nhau với chị gái, có chút vô tâm, nhưng thật ra là người sống khá tình cảm. Diễn xuất chân thực của Phí Phương Anh và Khánh Hiền hẳn sẽ khiến không ít người bất giác mỉm cười khi nhớ đến những câu chuyện “xưa như Trái đất” giữa mình và chị, em gái, vậy nhưng cứ đi xa là lại nhớ quay quắt, lại muốn về nhà.

Dù đã là lần thứ hai đóng phim nhưng Phí Phương Anh chia sẻ cô rất hồi hộp. Ban đầu diễn cũng run, nói lắp bắp nhưng nhờ sự động viên và giúp đỡ của cả ê-kip, Phương Anh đã thêm tự tin. Có lẽ diễn bằng cả cảm xúc nên khi phim đóng máy, Phương Anh cho biết cô rất yêu thương và nhớ mẹ trong lần đầu sống xa nhà thời gian dài. Người mẫu 9X quyết tâm kết thúc công việc thật nhanh, chạy ngay về nhà, cùng mẹ ăn cái tết sum vầy, đoàn tụ.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất