Phim Ảnh

Tác phẩm Vương Nhất Bác yêu thích nhất không phải là 'Trần tình lệnh'

Như Hồ
Chia sẻ

Thông qua giới thiệu trên tài khoản weibo, tác phẩm Vương Nhất Bác thích nhất không phải là Trần tình lệnh.

Năm 2020 vừa bắt đầu không bao lâu thì chuyện vui của Vương Nhất Bác đến không ngừng. Đầu tiên, anh chàng nhận được giải Nhân vật hot năm của Weibo, lại được mời tham gia Gala mừng xuân của đài truyền hình Hồ Nam. Vương Nhất Bác sở hữu danh tiếng, lượng fan hâm mộ và độ chú ý cao như vậy đều nhờ vào Trần tình lệnh phát sóng vào mùa hè năm ngoái. Lượng follow tài khoản Weibo của anh tăng mạnh cũng nhờ tác phẩm tiêu biểu này.

Thế nhưng, mới đây có cư dân mạng phát hiện tác phẩm Vương Nhất Bác yêu thích nhất không phải là Trần tình lệnh mà là Cùng em đi đến tận cùng thế giới. Tác phẩm này được xếp thứ nhất trong phần giới thiệu tác phẩm tiêu biểu của nam minh tinh, Trần tình lệnh chỉ xếp thứ hai.

Tại sao Vương Nhất Bác lại để Cùng em đi đến tận cùng thế giới đứng đầu tiên trong khi Trần tình lệnh mới là tác phẩm thành công nhất của anh đến thời điểm hiện tại? Đầu tiên, trong Cùng em đi đến tận cùng thế giới, Vương Nhất Bác đảm nhận vai nam chính nhất phiên mà vấn đề phiên vị trong Trần tình lệnh luôn là vấn đề gây tranh cãi nhất.

So với Trần tình lệnh chính phụ không rõ thì Cùng em đi đến tận cùng thế giới lại rất rạch ròi, thêm vào đó đây là tác phẩm đầu tiên Vương Nhất Bác đảm nhận vai nam chính nên ý nghĩa rất lớn, điểm đánh giá trên Douban cũng khá cao với 7.3.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất