Phim Ảnh

Những tác phẩm của Dịch Dương Thiên Tỉ không chỉ bị dính nghi ngờ sao chép một lần

Yuu
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ ra mắt với tư cách một thần tượng, là một trong ba thành viên của nhóm TFBOYS. Mặc dù hiện tại cả ba đều có hướng đi riêng, nhưng với Dịch Dương Thiên Tỉ là năm công chiếu những bộ phim của bản thân đầy thành công.

Dịch Dương Thiên Tỉ là một trong những người bạo hồng nhất năm nay

Trong năm nay có thể nói là năm đặc biệt nhất của Dịch Dương Thiên Tỉ, bộ phim Trường An 12 canh giờ do Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính, tuy rằng bộ phim nhiệt độ không phải cao nhất trong năm 2019 nhưng là bộ phim được nhiều cư dân mạng công nhận từ nội dung, phong cách và diễn xuất.

Dịch Dương Thiên Tỉ thành công với 2 vai diễn chính

Sau bộ phim Trường An 12 canh giờ phát sóng, theo sau đó chính là công chiếu bộ phim điện ảnh được cải biên từ truyện Em của thời niên thiếu diễn cặp chung với Ảnh hậu Châu Đông Vũ đã tạo nên một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất năm. Dịch Dương Thiên Tỉ từ đó cũng nằm trong đội ngũ đỉnh lưu lượng có những tác phẩm đầy xuất sắc.

trong concert hát 23 bài và nhảy

Dịch Dương Thiên Tỉ còn tổ chức concert cá nhân tiếp sau Vương Nguyên Vương Tuấn Khải, mặc dù là người cuối cùng tổ chức concert nhưng fans hâm mộ cuối cùng cũng có một đêm concert cùng với thần tượng đầy thỏa mãn và hạnh phúc. Dịch Dương Thiên Tỉ trong concert vừa hát vừa nhảy và với những phong cách thời trang khác nhau đã làm nên chấn động và bùng nổ toàn sân khấu.

Nhưng hiện nay đang truyền ra những tin tức xấu đối với Dịch Dương Thiên Tỉ, chính là trailer tuyên truyền cho concert ’Túc Nhĩ’ của Dịch Dương Thiên Tỉ, sau khi khán giả xem trailer đều phát hiện ra có sự giống nhau với MV của nhóm nổi tiếng BTS ở Hàn Quốc, bởi vì vấn đề sao chép ý tưởng nên nhiều fans của BTS đã yêu cầu người làm ra cái trailer này phải đứng ra giải thích sự việc.

Dính nghi sao chép MV của BTS năm 2013

Dựa vào video cho thấy, cảnh mở màn là Dịch Dương Thiên Tỉ mặc bộ đồ màu trắng ngồi ở giữa cùng với những người xung quanh cùng với đó là nhiều camera vây kín. Đoạn này cũng tương đối giống y như MV 'No' vào năm 2013 của BTS. Ngoài ra, những cảnh sau còn rất nhiều cảnh giống như các MV của BTS năm 2016.

Và những cảnh sao chép khác

Vì bị dư luận chỉ trích nhiều cho nên người sản xuất ra trailer cho Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đã lên tiếng Bảo vệ nguyên tác, mỗi tác phẩm đều có trách nhiệm với nó, mỗi khán giả cảm nhận và tranh luận đều không có gì phải đáng trách. Bởi vì biết đã mang đến cho cư dân mạng nhiều sự phiền hà và tranh luận không đáng có trên cộng đồng mạng, nên cũng gửi lời xin lỗi và rồi cũng đăng những tấm ảnh gốc để giải thích.

Người sản xuất trailer trong concert Dịch Dương Thiên Tỉ lên tiếng

Đây không phải là lần đầu, lần hai những tác phẩm của Dịch Dương Thiên Tỉ là sao chép người khác, có thể kế đến gần đây nhất, bộ phim Em của thời niên thiếu do Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính cũng đã có nhiều lần tranh chấp vì tác giả Cửu Nguyệt Hi của bộ tiểu thuyết Em của thời niên thiếu đã đạo văn những tác phẩm của tác giả Higashino Keigo. Lúc ấy, đã tạo nên làng sóng dữ dội vì đạo văn một tác giả nổi tiếng và Cửu Nguyệt Hi còn lên tiếng biện minh giải thích nhưng những người đam mê truyện và những tác phẩm của tác giả Higashino Keigo đều cảm thấy không thỏa đáng.

Tác phẩm Em của thời niên thiếu do Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính cũng nghi án đạo văn của tác giả nổi tiếng bên Nhật

Trước đó, vào năm 2018 Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đã phát hành ca khúc solo mới Overrun, nhưng cư dân mạng đã phát hiện bìa album rất giống một tác phẩm của Stuart Lippincott, lúc ấy cũng đã gây nên một trận bàn tán xôn xao, vì bị dư luận công kích quá lớn cho nên phía Dịch Dương Thiên Tỉ phải chi trả phí bản quyền cho nên vụ việc mới được lắng xuống lại.

Vào năm 2018 bìa album cũng đã mắc sai lầm sao chép

Thế mà không ngờ một năm sau, Dich Dương Thiên Tỉ lại một lần nữa sao chép phong cách, lần này những xui xéo đến liên tục hay vì là bạo hồng quá lớn nên thị phi xuất hiện cũng nhiều ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất