Phim Ảnh

Tạ Đình Phong từng muốn Trương Bá Chi chết trước mình: Lời giải thích cảm động nhưng bây giờ sao lại vô tình đến thế

Âu Vì
Chia sẻ

Cuộc sống gần đây của Trương Bá Chi luôn trở thành tâm điểm của dư luận sau khi cô hạ sinh quý tử thứ 3. Danh tính của cha đứa bé được nữ diễn viên giữ bí mật, không tiết lộ với truyền thông, chính vì điều này nhiều người lại đoán già đoán non về người đàn ông ấy, liệu đó có phải là Tạ Đình Phong?

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, cuộc sống của Trương Bá Chi khá vất vả khi một mình nuôi hai đứa con. Mới đây, dư luận vô cùng bất ngờ khi nghe tin cô mới hạ sinh một bé trai vào tháng 11 năm ngoái. Điều khiến người ta càng quan tâm hơn khi nữ diễn viên không kết hôn với người mới cũng chẳng công khai danh tính cha đứa nhỏ là ai.

Nhớ lại quãng thời gian khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi còn chung sống, họ là hình mẫu điển hình về một gia đình tràn ngập ngọt ngào, hạnh phúc. Đến khi Trương Bá Chi dính vào scandal ngoại tình với bạn thân của chồng là Trần Quán Hy, Tạ Đình Phong vẫn tha thứ cho vợ. Nhưng sau một thời gian, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Ly hôn, Trương Bá Chi một mình nuôi hai người con trai, cô vất vả chạy show, đóng phim để có đủ tiền trang trải phí sinh hoạt cho cả gia đình. Cảnh tượng người mẹ đơn thân vất vả nuôi con khiến nhiều người vô cùng đau lòng cho nữ diễn viên Hong Kong. Trong khi đó, Tạ Đình Phong lại hứng chịu chỉ trích của dư luận khi họ cho rằng anh bỏ bê, không quan tâm, chăm sóc đến con mà chỉ mải mê hẹn hò, theo đuổi “tình cũ” là thiên hậu Vương Phi.

Chính vì chuyện này, Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò một cách im ắng, không công khai hay rình rang trên truyền thông. Trên show truyền hình mang tên Phong vị, một lần nữa Tạ Đình Phong lại nhận vô số gạch đá của cư dân mạng khi lời nói của anh được cho là quá phũ phàng, vô tình. Trong một tiết mục, có một bà cụ hỏi nam diễn viên: “Cháu chưa từng kết hôn à?“, Tạ Đình Phong không hề mảy may suy nghĩ mà trả lời rằng: “Dạ chưa“.

Câu nói này khiến dư luận tỏ ra tức giận khi Tạ Đình Phong quá phũ phàng mà gạt bỏ đi cuộc hôn nhân với Trương Bá Chi. Sự đả kích, tổn thương lớn nhất trong một mối quan hệ tình cảm đó chính là lãng quên, nam diễn viên từng nói: “Có những thời điểm quan trọng chúng ta cần phải biết trân quý, nhưng cũng có những thời điểm chúng ta cần phải buông bỏ thì nên quên nó đi“. Nếu nói như vậy thì đối với Tạ Đình Phong, cuộc hôn nhân với Trương Bá Chi là điều nên lãng quên, không đáng nhắc lại hay nhớ tới?

Vì câu nói này mà dân mạng lục lại những khoảnh khắc, lời nói trong quá khứ mà Tạ Đình Phong dành cho Trương Bá Chi mới thấy sự đối lập, vô tình cỡ nào. Trong một chương trình, Tạ Đình Phong từng chia sẻ khi Trương Bá Chi ngủ một mình, nửa đêm giật mình tỉnh giấc lại bật khóc òa lên, khi đó nữ diễn viên sẽ gọi cho anh. Biết Trương Bá Chi khóc, Tạ Đình Phong nhanh chóng an ủi: “Anh sẽ về nhanh thôi“. Với những lúc như này, nam diễn viên bày tỏ khi ở bên Trương Bá Chi, cô mang lại cho anh một cảm giác rất an toàn, một cảm giác của gia đình thực sự.

Ngoài ra, Tạ Đình Phong còn nói: “Tôi cảm thấy vào ngày tôi chết đi, Trương Bá Chi vẫn sẽ ở mãi bên cạnh tôi“. Khán giả cảm thấy vô cùng cảm động trước những tình cảm, sự yêu thương mà cả hai dành cho nhau. Chưa hết, anh còn phát biểu thêm rằng: “Hy vọng cô ấy chết trước tôi“, cả hậu trường bật cười vì tưởng chừng đây là câu nói đùa, hài hước của nam diễn viên. Ngay lập tức, Tạ Đình Phong chia sẻ lý do của mình: “Bởi vì nếu cô ấy còn lại một mình trên cõi đời này, không biết sẽ phải chịu khổ biết bao lần“. Nhiều khán giả tại trường quay không kìm được nước mắt khi nghe những tâm tình mà Tạ Đình Phong dành cho người phụ nữ mà mình yêu thương.

Quả thật, quá khứ so với hiện tại là một sự thật đau lòng, những câu nói năm xưa liệu Tạ Đình Phong có còn nhớ? Bây giờ anh ở cạnh, chăm sóc Vương Phi trong khi Trương Bá Chi chỉ còn một mình nuôi dưỡng những đứa con. “Tôi không muốn cô ấy ở một mình chịu khổ” - lời nói năm xưa đã lấy bao nhiêu giọt nước mắt cảm động, nay nó lại mang lại cảm giác chua sót, đau lòng làm sao. Dẫu vậy, Tạ Đình Phong đã có một cuộc sống mới bên cạnh Vương Phi, còn Trương Bá Chi vẫn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh những đứa con của mình, chỉ có điều những câu nói, lời hứa năm xưa chỉ còn là chuyện trong quá khứ, cần phải quên đi mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất