Phim Ảnh

Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng trước những tin đồn chia tay Vương Phi để yêu Dương Mịch

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Tạ Đình Phong đã chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan giữa mình và Dương Mịch trước mặt ký giả.

Tạ Đình Phong từ năm 2014 sau khi tái hợp với Vương Phi thì tình cảm của cả hai vẫn luôn rất ổn định, họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau và không ít lần bị cư dân mạng gặp được, tình cảm vô cùng mặn nồng. Thế nhưng, trong thời gian gần đây đột nhiên xuất hiện những tin đồn cả hai đã chia tay, thậm chí còn có Blogger tiết lộ rằng Tạ Đình Phong và Dương Mịch đã ở bên nhau, khoảng tháng Ba sẽ công bố tình cảm và với tin tức như thế này làm khán giả cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

Mọi người đều biết Dương Mịch luôn xem Tạ Đình Phong là thần tượng của mình, mỗi lần có dịp xuất hiện cùng nhau, cô đều thế hiện sự ngại ngùng pha lẫn chút sùng bái. Từ sau khi Dương Mịch chính thức tuyên bố ly hôn với Lưu Khải Uy, những tin đồn liên quan đến cô cùng với Tạ Đình Phong cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Đối mặt với tất cả, Dương Mịch và Tạ Đình Phong hầu như cũng không lên tiếng phản ứng gì cả làm cho nhiều người bán tính bán nghi.

Ngày 18 tháng 03, Tạ Đình Phong xuất hiện ở TVB City đưa ra câu trả lời về những tin đồn này. Anh cho biết tình cảm giữa mình và Vương Phi rất tốt, còn anh và Dương Mịch chẳng qua chỉ cùng nhau ghi hình một tiết mục về đồ ăn, lần trước là gặp nhau trong lễ trao giải năm 2018, ngoài ra không có bất kỳ giao lưu gì trong cuộc sống riêng tư cả. Tạ Đình Phong cảm thấy mệt mỏi với những tin đồn này, cuối cùng thở dài nói thật không biết tại sao mọi người lại đồn những tin nhảm nhí như thế.

Khi được ký giả hỏi những tin đồn như thế này có làm ảnh hưởng đến tình cảm của anh và Vương Phi không thì Tạ Đình Phong đã thốt ra câu “Đồ thần kinh“. Có thể thấy Tạ Đình Phong thật sự rất phiền não với chúng.

Trước mặt mọi người, Tạ Đình Phong rất ít nhắc đến tình cảm của mình, với việc anh đứng ra trả lời thế này có thể thấy anh rất xem trọng tình cảm không dễ gì có được giữa mình và Vương Phi, không muốn để người khác ảnh hưởng đến mối quan hệ này.

Bất luận thế nào đi chăng nữa, Tạ Đinh Phong hiện tại đã lên tiếng trả lời, fan hâm mộ cũng có thể yên tâm được rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất