Phim Ảnh

Suicide Squad: Tấm ảnh rò rỉ đã tiết lộ bộ giáp cực ngầu của các nhân vật

Theo cbr
Chia sẻ

Một tấm hình trong phim trường bộ phim Suicide Squad đã bị rò rỉ. Chính nhờ vậy, các fan lần đầu được chiêm ngưỡng các siêu hùng của mình trong trang phục cực ngầu

Bom tấn Suicide Squad sẽ được dẫn dắt bởi đạo diễn tài ba James Gunn. Có vẻ như sau khi bị Marvel sa thải, sự nghiệp của ông không hề bị xuống dốc khi có sự “bảo kê” của DC.

James Gunn đã từng bị Disney sa thải vào năm 2018 sau những lùm xùm không đáng có

Tấm hình được đăng tải trên website JustJared với sự xuất hiện của Jai Courtney, Mayling Ng, Nathan Fillion, Pete Davidson và một vài diễn viên khác, tất cả bọn họ đều đang mặc bộ giáp đặc trưng cho nhân vật của mình. Đây có lẽ là trang phục chính mà họ sẽ mặc trong bom tấn sắp tới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hãng phim vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin chính thống nào.

Cốt truyện của bộ phim Suicide Squad phiên bản mới này vẫn chưa hề được hé lộ. Một số ý kiến cho rằng, đây là phiên bản làm lại của Suicide Squad năm 2016. Dẫu vậy vẫn sẽ có sự tái xuất của một vài diễn viên kì cựu như Margot Robbie, Viola DavisJoel Kinnaman.

Suicide Squad được viết và đạo diễn bởi James Gunn dự kiến sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới vào ngày 6/8 năm 2021. Như đã nói ở trên, một vài diễn viên cũ sẽ tiếp tục trở lại với nhân vật quen thuộc của mình như Margot Robbie trong vai Harley Quinn, Viola Davis trong vai Amanda Waller, Joel Kinnaman trong vai Rick Flagg và Jai Courtney trong vai Captain Boomerang.

Dàn diễn viên cũ của Suicide Squad năm 2016

Mong rằng bộ phim sẽ tiếp nối những gì đã xảy ra trong phần trước, cũng như có liên hệ chặt chẽ với Birds of Prey: The Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn được ra mắt vào ngày 7/2 năm sau.

Poster phim Birds of Prey: The Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin mới nhất