Phim Ảnh

Suho (EXO) là fanboy của IU - Lay Trương Nghệ Hưng khiến fans choáng váng vì lí do này!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Suho hóa ra là một fanboy chính hiệu đấy!

Suho là một Uaena!

Mặc dù Suho lần đầu tiên đến Ý để kinh doanh, nhưng anh ấy đã dành rất nhiều thời gian để ngắm cảnh và thưởng thức các vùng khác nhau của đất nước này. Khi ở đó, anh cũng có thời gian thể hiện tình yêu của mình với một trong những nghệ sĩ yêu thích của anh ấy, IU!

Người hâm mộ đã biết rằng Suho là một fan hâm mộ của IU trong một thời gian dài. Tại MAMA 2013, các máy quay đã bắt gặp anh hát bài hát The Red Shoes của IU.

Năm 2018, khi IU giành chiến thắng trên Music Core cùng với ca khúc BB BBBBI, Suho là một trong những người đầu tiên nhảy theo.

Và khi các thành viên EXO làm anh ấy thất vọng với kiến ​​thức của họ về các bài hát của IU trong EXO Arcade, thì Suho lại hát rất hay!

Mặc dù chưa bao giờ có nghi ngờ rằng Suho là một Uaena thực sự, nhưng bài đăng mới nhất của anh trên Instagram đã nhắc nhở mọi người về tình yêu của anh dành cho nữ ca sĩ này ! Khi Suho đang đi du lịch qua Ý, anh ấy đã đăng những bức ảnh và video về thời gian anh ấy ở đó và một trong những bài đăng gần đây nhất của anh ấy là từ Venice.

Việc Suho đi dọc theo một con kênh đã phát ra một số rung cảm tốt, nhưng người hâm mộ đột nhiên nhận ra chính xác Suho đang ở đâu! Anh ấy ở cùng một nơi, chính là nơi đã quay MV Every of the Day của IU!

Nhiều cư dân mạng vừa nhận thấy cách vẽ hình sao rất độc đáo của Trương Nghệ Hưng

Làm thế nào để bạn thường vẽ một ngôi sao? Có lẽ nó trông hơi giống cái này, phải không?

Một số người hâm mộ đã nhận thấy thiết kế ngôi sao thú vị này cách đây một thời gian, nhưng sau khi video Trương Nghệ Hưng ký đã xuất hiện trên mạng, cư dân mạng bắt đầu phát cuồng vì phong cách vẽ của anh ấy!

Cư dân mạng cảm thấy trở nên kỳ dị vì cách Trương Nghệ Hưng vẽ những ngôi sao mà một số người thậm chí đã tuyên bố rằng họ cảm thấy hơi căng thẳng khi nhìn anh ấy ngay cả khi họ vẫn thấy nó thật đáng yêu!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất