Phim Ảnh

Suho (EXO) hóa 'chim mẹ' đút thức ăn cho D.O - 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee đáng yêu trên tạp chí Nylon

Theo AllKpop
Chia sẻ

Suho khiến trái tim mọi người được sưởi ấm!

Bản năng thủ lĩnh của Suho rất nổi bật

Trong một tập gần đây của chương trình thực tế của EXO, các chàng trai đã tập trung tại không gian mở trước biệt thự sang trọng mà đội ngũ sản xuất đã thuê cho họ ở Đài Loan. Họ trải qua một loạt các trò chơi để quyết định xem liệu họ hoặc đại diện nhóm sản xuất sẽ nấu những món ăn lạ miệng cho bữa tối. Mặt khác, ngay trước khi các thành viên được tập hợp, D.O, người nổi tiếng về nấu ăn, đã bắt đầu trổ tài.

May mắn đứng về phía họ, các chàng trai đã chiến thắng nhưng với D.O bận rộn với nấu nướng nên không thể thưởng thức các món ăn, đặc biệt là món tôm hùm. Suho ban đầu ở cuối bàn, cách xa D.O nhất nhưng sau đó anh đến gần D.O và đưa tôm hùm cho cậu.

D.O vui vẻ nhai con tôm hùm mà nhóm trưởng đưa cho mình, ekip đã thiết kế” mũ con gà” cho cậu với lời nhắn “chim mẹ - thủ lĩnh EXO” đã làm ấm trái tim mọi người.

 Lấy cảm hứng Marilyn Monroe, Honey Lee đầy tinh nghịch, hiện đại trong Nylon

Nữ diễn viên Honey Lee gây chú ý với bức ảnh đáng yêu, tinh nghịch trên tạp chí Nylon! Hiện đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng The Fiery Priest với tư cách là một thám tử đàn chị khó tính, Honey Lee đã bỏ qua khía cạnh bốc lửa của mình và khoác lên mình một nhân vật vui nhộn hơn cho bức ảnh chụp, được lấy cảm hứng từ biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe.

Nữ diễn viên này không thể là một người mẫu hoàn hảo hơn để thể hiện nhiều phong cách thương hiệu thời trang Guess đáng yêu. Bóng dáng Marilyn Monroe thấp thoáng trong Honey Lee có thể được tìm thấy trong số báo tháng 3 của Nylon!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất