Phim Ảnh

Sức ảnh hưởng 'đáng sợ' của Tiêu Chiến: Trong vòng 1 tiếng giúp nhãn hàng tiêu thụ hơn 130 tỷ đồng

Như Hồ
Chia sẻ

Khả năng thương mại của Tiêu Chiến cực kỳ lợi hại khi Estée Lauder Companies trong vòng 1 tiếng đã tiêu thụ hơn 40 triệu NDT (130 tỷ đồng).

Tiêu Chiến - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc tốt nghiệp đại học công thương Trùng Khánh. Năm 2015, Tiêu Chiến lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang.

Anh được mọi người biết đến rộng rãi nhờ vào wedrama đam mỹ Trần tình lệnh. Sau sự thành công của bộ phim thì danh tiếng cũng như nhân khí của Tiêu Chiến tăng lên chóng mặt, trở thành lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Mới đây, một bảng thống kê được tung ra một lần nữa chứng minh khả năng thương mại của Tiêu Chiến khi Estée Lauder Companies trong vòng 1 tiếng đã tiêu thụ hơn 40 triệu NDT (130 tỷ đồng). Ngoài ra, chỉ mới vài tháng bạo hồng, lượng đại ngôn của Tiêu Chiến đã đạt đến con số 9, quả thật vô cùng đáng kinh ngạc với nghệ sỹ vừa mới nổi tiếng như anh chàng.

Lượng tiêu thụ Estée Lauder Companies trong vòng nửa tiếng

Lượng tiêu thụ Estée Lauder Companies trong vòng một tiếng

Danh sách sản phẩm, thương hiệu do Tiêu Chiến làm người đại diện. Tất cả đều nằm trong top bán chạy nhất.

Ngoài ra, lưu lượng của Tiêu Chiến nhiều lần được chứng minh khi tạp chí thời thượng Harper's Bazaar được tung ra chỉ trong vòng 14 phút đầu tiên mở bán, lượng tiêu thụ phá vỡ 100 ngàn bản. Thậm chí, với doanh thu khủng do Tiêu Chiến xác lập đã vượt mặt tất cả minh tinh hiện nay để dẫn đầu BXH giá trị thương mại có tốc độ tiêu thụ sản phẩm lớn nhất tháng 9 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất