Phim Ảnh

Sự thật bất ngờ: After-credit của Captain Marvel thực chất do chính anh em nhà Russo - đạo diễn Endgame chỉ đạo đấy!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Khi thưởng thức những bộ phim bom tấn của Marvel, hãy chắc chắn là bạn ở lại đến cuối phim để xem hết những chi tiết quan trọng trong các đoạn credit của nhà sản xuất.

Siêu phẩm mới nhất được Marvel - Captain Marvel thêm vào vũ trụ điện ảnh của mình không chỉ khắc họa về cuộc chiến khốc liệt xoay quanh những xung đột giữa hai tộc người KreeSkrull, nó còn mang đến cho người xem cái nhìn sơ khai về những diễn biến liên quan mật thiết đến sự xuất hiện của các anh hùng khác trong dòng thời gian của vũ trụ này thông đoạn post-credit được chính tay hai nhà đạo diễn tài ba nhà Russo bắt tay thực hiện.

Hai đạo diễn nhà Russo.

(Cảnh báo spoiler)

Đoạn credit thật sự làm thỏa mãn các fan, những người đã mất ăn mất ngủ kể từ thời kiểm Nick Fury gởi tin nhắn cầu cứu thông qua một thiết bị liên lạc từ những năm 90 ở cuối Avenger: Infinity War và cũng đồng thời “nhá hàng” anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel - Carol Danvers.

Captain Marvel - người được cho là anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trong phân cảnh, Bruce Banner, Captain America, War MachineBlack Widow đang quan sát chiếc máy điện tín và có thể thấy, họ chắc chắn đã nhận ra tầm quan trọng của nó. Đó là lý do cả nhóm vẫn để chiếc máy hoạt động kể từ khi cú búng tay của tên “da tím”.

Captain America cùng Black Widow trong trailer Avenger: End Game.

Tuy nhiên, việc thiết bị đột nhiên ngừng hoạt động đã khiến tất cả những người có mặt trong phòng trở nên hoảng loạn. May thay, tất cả sự bất an đó là không cần thiết, khi mà Carol Danvers xuất hiện ngay sau lưng họ. Điều duy nhất Captain Marvel của chúng ta quan tâm lúc này là việc Nick Fury hiện đang ở đâu.

Góc spoiler: Captain Marvel sẽ xuất hiện sau lưng Black Widow trong phân cảnh Credit.

Đoạn phim đóng vai trò là cầu nối giữa Captain Marvel và tất cả những sự kiện sắp xảy đến trong Avenger: End Game. Dù vẫn còn đó những hoài nghi về việc nội dung đoạn credit sẽ một lần nữa xuất hiện trong Avenger: End Game, điều duy nhất người xem có thể chắc chắn, đó là đoạn phim có vai trò vô cùng quan trọng, vì chính hai đạo diễn Russo là người thực hiện ý tưởng về phân đoạn này.

After - Credit luôn là thứ khiến người xem tò mò và kích t.hích nhất.

Trả lời phỏng vấn cho tờ Empire Online, Anna Boden - đồng đạo diễn của Captain Marvel - cho biết rằng đoạn credit là một lời dẫn trực tiếp đến với bộ phim tiếp theo của họ. Hai anh em nhà Russo đã lên ý tưởng cho tất cả bối cảnh và chúng quả thật rất tuyệt vời.

Nữ đạo diễn Anna Boden.

Bản thân chủ tịch của Marvel Studios, ông Kevin Feige, cũng đã tiết lộ đôi chút về đoạn phim cũng như ý nghĩa của nó trong cuộc phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly. Ông cho biết đây là một phần trong kế hoạch đưa Carol Danvers vào đội ngũ anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Chi tiết cuối của hai bộ phim Avenger: Infinity War (khi Nick gửi tin nhắn cầu cứu) và Captain Marvel (khi Carol xuất hiện) có liên quan mật thiết với nhau. Điều chắc chắn sẽ tạo nên bất ngờ thú vị, giúp k.ích thích người xem và khiến họ hào hứng hơn cho những phần sắp tới.

Phân cảnh khi Nick Fury gửi lời cầu cứu cho Captain Marvel.

Feiger cho biết, trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ra mắt một siêu anh hùng mới đó là khi chứng kiến họ tương tác với những người cũ trong đội.

Người xem háo hức khi tất cả anh hùng gặp mặt.

Với việc đoạn credit được quay cùng lúc trong quá trình sản xuất phim Avenger: End Game, có khả năng phần cuối của câu chuyện sẽ được dẫn dắt như cách các đạo diễn đã làm với Doctor StrangeThor: Ragnarok, hay như Ant ManCaptain America: Civil War. Họ sẽ dùng những credit của phim này làm những phân cảnh nhỏ cho bộ phim ra mắt sau đó.

Tất cả credit ở các phim của Marvel đều liên quan đến phần sau.

Dù sao đi nữa, đoạn credit của Captain Marvel chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phải đoán già đoán non về những tình tiết sắp tới trong Avenger: Endgame.

Người xem mong chờ trận đánh cuối cùng giữa những người hùng với Thanos.

Bom tấn Captain Marvel đã được ra mắt ở các rạp phim trên toàn thế giới. Còn Avenger: End Game sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng tư sắp tới.

Trailer Captain Marvel.

Trailer Avenger: End Game

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất