Phim Ảnh

Sự nghiệp diễn xuất ngày càng rộng mở: Phim của Dịch Dương Thiên Tỉ được cả Bắc Mỹ mua bản quyền phát sóng

Âu Vì
Chia sẻ

Liên tiếp là những thành công về mảng diễn xuất giúp Dịch Dương Thiên Tỉ ngày càng khẳng định được bản thân mình. Tác phẩm Trường An 12 canh giờ do cậu đóng chính chuẩn bị ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ.

Bắt đầu ra mắt giới giải trí với thân phận là thành viên TFBoys, tên tuổi Dịch Dương Thiên Tỉ khá mờ nhạt so với hai thành viên còn lại là Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên. Tuy nhiên “đường dài mới biết ngựa hay”, thời gian dần trôi, Dịch Dương Thiên Tỉ càng chứng minh được khả năng của mình.

Ở cả ba mảng hoạt động ca hát, vũ đạo lẫn diễn xuất, Dịch Dương Thiên Tỉ đều ghi được dấu ấn và mang về những thành tích đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt vào năm ngoái, những bộ phim do “em út TFBoys” đóng chính được khen ngợi hết lời về nội dung lẫn khả năng diễn xuất của cậu.

Dịch Dương Thiên Tỉ là cái tên hiếm hoi trong thế hệ lưu lượng hiện nay sở hữu thực lực, tài năng được công chúng ghi nhận. Vừa qua, nam ca sỹ - diễn viên vinh dự nhận được đề cử giải Ảnh đế của Kim Tượng - một trong ba giải danh giá nhất của điện ảnh Trung Quốc. Điều đáng nói, Em của niên thiếu là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Dịch Dương Thiên Tỉ đóng vai chính, nhưng có thể đạt được những thành tích cao về mặt doanh thu lẫn giải thưởng. Dù ngôi sao thế hệ 10X có trở thành Ảnh Đế Kim Tượng lần này không cũng chẳng quan trọng, bởi được đề cử trong lần đầu tiên làm nam chính đã là thành công rất lớn đối với Thiên Tỉ rồi!

Không chỉ khẳng định ở lĩnh vực điện ảnh mà mảng truyền hình, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng ghi điểm với khán giả qua bộ phim Trường An 12 canh giờ. Sau khi bộ phim phát sóng lần đầu tiên tại Trung Quốc đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và đánh giá cao của khán giả. Hơn 300.000 người tham gia nhận xét bộ phim trên Douban với số điểm rất cao là 8.3 điểm. Thậm chí, một số dân mạng còn cho rằng đây là bộ phim cổ trang hay nhất năm 2019.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Trường An 12 canh giờ sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 30.03. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng trình làng ở Bắc Mỹ với chế độ trả phí để thưởng thức bộ phim. Đây tiếp tục là một lời khẳng định nữa về chất lượng bộ phim cũng như tài năng của Dịch Dương Thiên Tỉ. Bởi lẽ danh tiếng của bộ phim tốt cùng diễn xuất hay của dàn diễn viên mới khiến nhà sản xuất quốc tế chọn lựa để mua bản quyền phát sóng tại nước họ.

Trường An 12 canh giờ là bộ phim truyền hình cổ trang dưới sự chỉ đạo của Tào Thuẫn do Hoắc Lôi Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ… đóng chính. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung, kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm. Tử tù Trường An - Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy cùng với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An lúc 12 canh giờ. Với những gì đã thể hiện của dàn diễn viên chính trong phim cũng như tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn, phim nhận được sự đáng giá cao của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất