Phim Ảnh

Stan Lee tiết lộ vai diễn cameo ông thích nhất trong các bộ phim của Marvel

Theo Screenrant
Chia sẻ

Stan Lee là người đồng sáng tạo ra các nhân vật truyện tranh nổi tiếng như Spider Man, Hulk, nhóm Fantastic Four, Người Sắt, Thor, X-men và rất rất nhiều nhân vật giả tưởng khác trong vũ trụ Marvel. Vừa qua, ông đã tiết lộ vai cameo ông thích nhất trong các bộ phim đó.

Những vai diễn cameo của Stan Lee trong các bộ phim của Marvel đang dần quen thuộc với khán giả hâm mộ dòng phim anh hùng. Đây chính là một cách thông minh để Marvel có thể tôn vinh tác giả của những bộ truyện tranh huyền thoại. Mới đây, Stan Lee đã tiết lộ rằng nhận vật cameo mà ông yêu thích nhất chính là trong bộ phim Avengers: Age of Ultron. Lí do cho sự lựa chọn này rất đơn giản: đó là bộ phim ông được lên hình nhiều nhất!

Phân đoạn Stan Lee làm cameo cho Avengers Age of Ultron (2015)

Thông tin thú vị này được Stan Lee tiết lộ trong buổi phỏng vấn của ông với Marvel HQ, cụ thể hơn ông nói: “Ừm, tôi nghĩ món quà mà tôi thích nhất là câu chuyện giữa tôi và Thor. Lúc chúng tôi đang đứng trong quán bar, Thor đã chọn loại đồ uống Asgardia và tôi muốn uống một ngụm. Sau đó thần sấm nói “Không, nó sẽ giết anh,” nhưng tôi vẫn khăng khăng muốn uống. Vì vậy anh ấy đã đưa cho tôi uống một ngụm và sau đó trong cảnh tiếp theo, bạn biết là gì rồi đó. Bạn hỏi tôi 'Tại sao lại yêu thích nhân vật cameo này? ' ư? Đó là vì tôi làm cameo tới hai phân cảnh. Lần tới, họ sẽ cho tôi ba cảnh. Bạn không bao giờ biết bao giờ nó sẽ kết thúc đâu”. 

Bộ phim Stan Lee làm cameo đầu tiên là The Trial of the Incredible Hulk, trong phim, anh đóng vai một bồi thẩm đoàn. Mãi cho đến khi X-Men được nhượng quyền thương mai, truyền thống những vai diễn cameo của Stan Lee mới thực sự khởi đầu, vai đầu tiên ông làm cameo cho X-Men là vai một người đàn ông bị sốc trên bãi biển vào năm 2000. Một số vai diễn gần đây của ông đã dần trở nên khá thú vị, khuôn mặt của Stan Lee xuất hiện trên bức tranh tường trong Deadpool 2. Có lẽ ông sẽ còn xuất hiện nhiều trong các phim sắp tới của Marvel! Hãy cùng chờ đợi nhé.

Tổng hợp những phân cảnh cameo của ông trùm Stan Lee.

Những nhân vật cameo của Stan Lee

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất