Phim Ảnh

'Spider-Man: Far From Home' tung trailer mới: Team Avengers ở đâu khi cả thế giới bị đe dọa?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Khán giả bày tỏ sự quan tâm trước việc đội Avengers bặt vô âm tín sau trailer "Spider-man: Far From Home".

Mới đây, nhà sản xuất vừa tung trailer chính thức đầu tiên của SpiderMan: Far From Home hé lộ nội dung hấp dẫn. Lấy bối cảnh khi Peter Parker đang đi du lịch châu Âu cùng bạn học, những con quái vật đang âm mưu tấn công và xâm chiếm nhiều địa điểm trên thế giới.

Trailer đầu tiên của SpiderMan: Far From Home.

Nhiều sinh vật kỳ lạ đổ bộ gây nguy hại đến trái đất.

Lúc này, không phải Tony Stark, Nick Fury là người đến gặp Spider Man và giao cho anh nhiệm vụ giải cứu địa cầu khỏi mối hiểm họa đang đến gần. Điều đó lập tức khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu đội Avengers đang ở đâu khi thế giới lâm nguy?

Nhiều giả thiết được đưa ra để giải thích cho câu hỏi đưa ra ở trên. Một trong số chúng là có lẽ sau trận chiến ở Avengers: Endgame, các thành viên trong team Avengers vướng phải rắc rối khác và phải cùng nhau góp sức để giải quyết vấn đề đó. Trong khi ấy, anh chàng Peter Parker được tha bổng để trở về tiếp tục học tập, rèn luyện kỹ năng trước khi chính thức “lâm trận”. Lúc này, Nick Fury là người hướng dẫn anh chàng.

Đội Avngers ở đâu khi thế giới lâm nguy?

Giả thiết thứ 2, như khán giả đã biết, nhiều người đã hi sinh sau trận chiến Avengers: Infinity War. Và sau Trận chiến cuối cùng, có lẽ thêm một số người sẽ phải hi sinh. Chính vì thế, như đã dự đoán ban đầu, Nick Fury sẽ giữ vai trò cầu nối, dạy dỗ các siêu anh hùng trẻ tuổi - một Avengers khác để tiếp bước đàn anh. Và Peter Parker chính là một trong số đó.

Nick Fury sẽ dẫn dắt một đội Avengers hoàn toàn mới?

Giả thiết thứ 3 vẫn xoay quanh cái búng tay của Thanos trong Avengers: Infinity War. Phải chăng, sau khi “chết đi”, một nửa vũ trụ sẽ được sống lại trong một thế giới mới cũng giống như thế giới mà họ từng sống trước đó. Lúc này, nhiều siêu anh hùng còn chưa chết, và số còn lại, bao gồm Nick Fury và Spider Man không thể dễ dàng kết nối với nhau. Chính vì thế, khi gặp anh chàng Spider Man, Nick Fury đã tranh thủ giao cho anh ta nhiệm vụ giải cứu thế giới này?

Một trường hợp khó suy đoán hơn nhưng cũng có thể xảy ra, đó là Spider Man chính là gián điệp nằm vùng mà SHIELD đã cài vào đội Avengers để kiểm soát hoạt động của họ. Nếu điều này là thật, vị trí của anh chàng Spider Man và nhiều thứ sẽ bị xáo trộn trong phim. Tuy nhiên, đây cũng có khả năng là cú “twist” gây bất ngờ cho khán giả.

Có vẻ như càng ngày, Marvel càng muốn “hack não” người hâm mộ với những tình tiết hé lộ gây suy nghĩ cho người xem. Tuy nhiên, càng tò mò, khán giả càng háo hức thưởng sức các tác phẩm tiếp theo của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng đầy cuốn hút này. Theo lịch, những bộ phim mới bao gồm Captain Marvel sẽ công chiếu vào ngày 8 tháng 3 năm 2019, Avengers: Endgame vào ngày 26 tháng 4 năm 2019 và Spider-Man: Far From Home vào ngày 5 tháng 7 năm 2019. Cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất