Phim Ảnh

Spider-man: Far From Home được xác nhận là đoạn kết cho Phase 3 của MCU, không phải Avengers: Endgame!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Spider-man: Far From Home sẽ kết thúc Phase 3 chứ không phải Avengers: Hồi kết như mọi người nghĩ.

Mới đây, Kevin Feige - chủ tịch Marvel đã tiết lộ rằng anh coi Spider-Man: Far From Home là tác phẩm kết thúc cho Giai đoạn 3. Mặc dù là một trong người bị hoá thành cát bụi trong Avengers: Infinity War, nhưng từ lâu khán giả đã biết rằng Người Nhện sẽ trở lại và có bộ phim riêng với nội dung xảy ra vài phút sau khi Avengers: Endgame kết thúc.

Cho đến thời điểm hiện tại, Spider-Man: Far From Home vẫn được khán giả xem là bộ phim đầu tiên của Giai đoạn 4 - khởi động tương lai của MCU. Thật vậy, chính Kevin Feige dường như đã chia sẻ rằng đó là một trường hợp và anh nói với khán giả rằng anh ta muốn Peter Parker là người nắm tay người hâm mộ và dẫn họ vào cái mà anh ta gọi là chương tiếp theo của MCU.

Tuy nhiên, có vẻ như kế hoạch đã thay đổi một chút. Khi được hỏi về Spider-Man: Far From Home tại sự kiện ở Thượng Hải, Kevin Feige đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ: “Bộ phim này sẽ là sự khép lại hoành tráng cho giai đoạn thứ ba của MCU. Bạn là người đầu tiên biết được điều đó.”

Mặc dù Thanos chắc chắn sẽ bị đánh bại, nhưng những hậu quả to lớn mà các siêu anh hùng gặp phải sau trận chiến cũng là điểm mà khán giả cần phải biết. Và Spider-Man: Far From Home được tạo da để khám phá điều này. Lời chia sẻ của Kevin Feige về cơ bản biến bộ phim Người Nhện tiếp theo thành phần kết thúc mở rộng cho Avengers: Endgame.

Người hâm mộ thường cho rằng mỗi giai đoạn MCU thường kết thúc khi một bộ phim Avengers ra mắt, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc nó bắt buộc phải như vậy. Đúng là Giai đoạn 1 đã kết thúc với The Avengers, nhưng điều đó phần lớn là do Marvel đang đánh cược với việc xây dựng một vũ trụ mở rộng. Nếu The Avengers thất bại, toàn bộ ý tưởng sẽ sụp đổ. Vì vậy khi Giai đoạn 1 thành công, Marvel đã dám kết thúc Giai đoạn 2 với Ant-Man.

Thật kỳ lạ, lời chia sẻ của chủ tịch Marvel không có nghĩa là tương lai của MCU chưa rõ ràng. Kevin Feige tiết lộ rằng các kế hoạch sau giai đoạn 3 của hãng. Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ Marvel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất