Phim Ảnh

'Spider-Man: Far From Home': Doctor Strange sẽ không góp mặt, phim liên quan đến Quantum Realm?

Nguyễn Ngọc Huyền
Chia sẻ

"Spider-Man: Far from home" sẽ được công chiếu sau khi "Avengers 4" kết thúc nhưng các thông tin liên quan đến bộ phim vẫn được giữ bí mật tuyệt đối, liệu rằng bộ phim sẽ thành công như mong đợi?

Nhà sản xuất của Spider-Man: Far from Home hiện đang tiến hành quảng bá cho bộ phim bằng cách tung ra một bộ sưu tập ảnh chụp mới “nhá hàng”. Phần quay phim hiện đang được thực hiện tại Hertfordshire, Anh. Có tin đồn rằng nhà sản xuất sẽ quay một vài phân cảnh nữa ở nhiều nơi khác ở châu Âu. Kevin Feige của Marvel Studios đã tuyên bố rằng phần tiếp theo của Spider-Man sẽ là một bộ phim náo nhiệt cho kỳ nghỉ lễ và lẽ dĩ nhiên sẽ thú vị hơn phần phim trước.

“Spider-Man: Far From Home”

Những bức ảnh rò rỉ của Spider-Man: Far From Home cho thấy sự xuất hiện đầy lý thú của Tom Holland trong vai Peter Parker. Phần diễn xuất của nam diễn viên tin chắc sẽ không làm khán giả thất vọng. Mọi người đều biết rằng Spider-Man đang trở lại theo cách của mình, như một trận sóng cuồn cuộn tươi trẻ, vì vậy đó hẳn không phải là một tin tức bất ngờ cho bất cứ ai. The Quantum Realm (thế giới Lượng Tử) cũng sẽ được nhắc đến trong phần phim này của Người Nhện. Chi tiết về Lượng Tử giới không chỉ là chìa khóa cho bộ phim Avengers tiếp theo, Avengers 4, mà nó còn là tình tiết chi phối toàn bộ những giai đoạn sau này của Marvel Cinematic Universe.

The Quantum Realm

Có tin đồn rằng Spider-Man: Far From Home sẽ ra mắt vài tuần sau khi kết thúc Avengers 4. Và trong khi các thông tin liên quan đến Spider-Man: Far From Home vẫn chưa hoàn toàn được bật mí, thì khắp nơi đã bắt đầu dấy lên những đồn đoán mới cho rằng Captain Britain sẽ là nhân vật tiếp theo được ra mắt trong MCU. Tháng Mười Hai năm ngoái, Kevin Feige đã nói về sự xuất hiện đầy ngoạn mục của Brian Braddock trong tương lai gần.

Captain Britain trong truyện tranh

Nói về các nhân vật sẽ xuất hiện trong Spider-Man: Far From Home, Kevin Feige đã tiết lộ rằng Doctor Strange của Benedict Cumberbatch sẽ không xuất hiện trong phần tiếp theo. Tom Holland và Cumberbatch thích làm việc cùng nhau, nhưng Cumberbatch sẽ không tham gia trong dự án mới của anh chàng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hai diễn viên sẽ không có phân cảnh hội ngộ trong Avengers 4 được công chiếu vào tháng Năm năm 2019.

Doctor Strange sẽ không xuất hiện trong “Spider-Man: Far from home”.

Spider-Man: Far From Home sẽ ra rạp vào ngày 7 tháng 7 năm 2019, có nghĩa là bộ phim vẫn còn một chặng đường dài để hoàn thiện chính mình trước khi được ra mắt công chúng. Người hâm mộ MCU thực sự mong muốn được nhìn thấy những gì Mysterio thể hiện qua vai diễn phản diện trong phần này cũng như cách mà biên kịch sẽ đưa Peter Parker trở về sau Infinity War. Vẫn còn rất nhiều thứ cần được chỉnh sửa, sắp xếp trước ngày Spider-Man: Far From Home ra rạp. Chúng hầu như đều xoay quanh những tình tiết sẽ diễn ra trong Avengers 4 và Captain Marvel. Năm 2019 liệu có phải sẽ là một năm rực rỡ nữa của Marvel và Spider-Man? Hãy cùng đón theo dõi!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Ngọc Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất