Phim Ảnh

Spider-Man đã rời khỏi MCU, chuyện gì sẽ xảy ra với Nick Fury và Skrulls?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sự ra đi đột ngột của Spider-Man đã đặt ra nhiều câu hỏi về việc after-credit của "Spider-Man: Far From Home" sẽ phải xử lý như thế nào, đặc biệt là những gì xảy ra với Nick Fury và Skrulls.

Sự ra đi đột ngột của Spider-Man đã đặt ra nhiều câu hỏi về việc after-credit của Spider-Man: Far From Home sẽ phải xử lý như thế nào, đặc biệt là những gì xảy ra với Nick FurySkrulls. Câu trả lời là mặc dù giờ đây Marvel Studios không thể tiếp tục câu chuyện của Peter Park nhưng những gì liên quan đến Nick Fury Skrulls vẫn có thể được mở rộng.

Fandom của Marvel đã quay cuồng sau khi sự chia rẽ giữa Marvel Studios Sony Pictures về Spider-Man - người hùng nổi tiếng nhất của hãng - nổ ra. Rõ ràng, phía Disney và Marvel không hài lòng với các điều khoản của thỏa thuận ban đầu khi cho phép Người Nhện xuất hiện trong MCU và Sony không chịu thay đổi chúng. Kết quả là, thỏa thuận sụp đổ và bây giờ Spider-Man đã rời khỏi MCU.

Thế nhưng, theo Sony cho biết, sự chia tách xảy ra do Marvel Studios quá bận rộn với tất cả thương hiệu mới của mình. Bác bỏ mọi hy vọng của một số người rằng MarvelSony sẽ hợp tác trong tương lai, Sony khẳng định rằng “cánh cửa đã đóng” và Người Nhện không thể tiếp tục xuất hiện trong MCU.

Việc ra đi đột ngột này có nghĩa là rất nhiều câu hỏi từ Spider-Man: Far From Home sẽ không được trả lời. Cụ thể hơn, ở cuối bộ phim, Far From Home đã tung ra điều bất ngờ bằng cách tiết lộ rằng Nick Fury xuất hiện xuyên suốt phim thực sự là một Skrull. Trong khi đó, Nick Fury thật đã ở trên tàu vũ trụ của Skrull. Các Skrull trong Far From Home đã thực sự nhận lệnh từ Fury - người có thể đang làm việc để xây dựng một căn cứ bí mật mới gọi là S.W.O.R.D. trong truyện tranh.

Tiết lộ trên là một cú sốc lớn nhưng còn rất mơ hồ. Vẫn chưa rõ Marvel dự định sẽ làm gì với cốt truyện về Skrull nhưng bất kể hãng phim đang lên kế hoạch gì, fan của họ vẫn có thể yên tâm rằng sự chia rẽ giữa MarvelSony đã không phá hỏng nó. Nick FurySkrull thuộc về Marvel Studios, vì vậy, mọi cốt truyện còn sót lại liên quan đến họ vẫn có thể được giải quyết.

Mặc dù có thể ban đầu Marvel có ý định phát triển cốt truyện này trong Spider-Man 3 nhưng thật không may là bây giờ nó không thể thực hiện được như ý tưởng ban đầu. Cốt truyện này có thể mở ra trong các dự án khác của Marvel, như Captain Marvel 2, nhưng điều đó khó có thể xảy ra sớm. Nhiều chi tiết trong mỗi bộ phim trong Giai đoạn Bốn (Phase Four) có thể đã được thực hiện, vì vậy có thể phải mất một thời gian trước khi câu chuyện tiến triển hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất