Phim Ảnh

20 diễn viên màn ảnh rộng Hàn Quốc được khán giả yêu thích nhất năm 2017

Ngọc Trang
Chia sẻ

Góp mặt trong bảng danh sách còn có nhiều tên tuổi diễn viên đình đám như Lee Byung Hyun, Gong Yoo, Song Joong Ki, Yoo Hae Jin, ...

Mới đây, một công ty thống kê tại Hàn Quốc - Gallup Korea vừa công bố danh sách 20 diễn viên màn ảnh rộng được khán giả yêu thích nhất trong năm 2017. Kết quả dựa trên khảo sát bình chọn của người dân Hàn độ tuổi từ 13 trở lên trong thời gian từ 8 - 28/11.

Dẫn đầu danh sách là nam diễn viên gạo cội Song Kang Ho với số phiếu bầu áp đảo 35%. Trước đó, anh từng tham gia nhiều vai diễn ấn tượng và đạt thành tích tương tự trong các cuộc khảo sát tại Hàn Quốc năm 2008 và 2013. Năm 2017, Song Kang Ho một lần nữa trở lại thời kỳ hoàng kim và được khán giả cùng giới truyền thông, giải trí Hàn liên tục nhắc tên thông qua vai diễn chính trong phim điện ảnh A Taxi Driver.

Song Kang Ho giành chiến thắng thuyết phục với 35% lượng bình chọn.

Năm qua, nam diễn viên gạo cội từng có màn comeback ngoạn mục với khán giả màn ảnh rộng qua bộ phim A Taxi Driver.

Về vị trí thứ 2 với 17% người bình chọn là nam tài tử Ma Dong Seok. Vai diễn người chồng dũng mãnh, yêu thương vợ trong bom tấn điện ảnh Train To Busan (2016) chính là bước đột phá trong sự nghiệp, đưa nam diễn viên tới gần hơn với khán giả. Năm nay, anh liên tục tham gia nhiều dự án phim trên màn ảnh rộng như The Outlaws, The Bros, Wonderful Ghost,

Nam tài tử Ma Dong Seok liên tục trở lại với khán giả qua loạt phim điện ảnh 2017 đình đám The Outlaws, The Bros, Wonderful Ghost,…

Nam diễn viên Lee Byung Hyun xếp thứ 3 với 12,6% bình chọn. Trước đó, nam tài tử cũng từng 2 lần được vinh danh ở ngôi vị quán quân trong năm 2009 và 2012.

Lee Byung Hyun

Nam chính Ode To My Father Hwang Jung Min ở thứ hạng số 4 với 8,1% bình chọn.

Cùng ở vị trí thứ 5 là Ha Jung Woo và Sol Kyung Gu (6,3%).

Không tham dự nhiều dự án phim truyền hình sau Train To Busan, Gong Yoo vẫn về đích ở vị trí thứ 6 với 6,2 % lượt bình chọn.

Ông xã Song Hye Kyo xếp thứ 8 với 5,8%.

Jung Woo Sung (5,2%)

Khép lại top 10 là Yoo Hae Jin với 5,1% bình chọn.

Điểm đặc biệt là top 10 năm nay không hề có sự xuất hiện của các gương mặt diễn viên nữ. Những tên tuổi tiếp theo góp mặt trong top 20 bao gồm Choi Min Shik, Kim Hye Soo, Hyun Bin, Yoon Kye Sang, Na Moon Hee, Han Suk Kyu, Jo Jin Woong, Lee Jung Jae, Kim Joo Hyuk và Jun Ji Hyun.

Một số gương mặt trong top 20 danh sách: Choi Min Shik

Kim Hye Soo

Hyun Bin

Han Suk Kyu

Jun Ji Hyun,…

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất