Phim Ảnh

Song Joong Ki tựa đầu, rạng rỡ bên nữ diễn viên xinh đẹp người Colombia

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bức ảnh mới nhất của Song Joong Ki và nữ diễn viên người Colombia thu hút sự chú ý!

Mới đây, nữ diễn viên người Colombia - Juana del Río đã đăng tải ảnh chụp cùng Song Joong Ki lên tài khoản Instagram cá nhân. Trong bức ảnh công khai, hai ngôi sao nở cười tươi tắn, nhìn thẳng vào máy ảnh. Khán giả có thể cảm nhận được không khí thân thiết khi Juana del Río khoác vai và đầu của họ dựa vào nhau. Được biết, cả hai đang cùng hợp tác trong dự án phim điện ảnh Bogotá.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn vào đầu năm 2020, Song Joong Ki đã bay tới thủ đô Bogotá của Colombia vào giữa tháng 1 để thực hiện quay phim. Nội dung bộ phim kể về những người trẻ tuổi di cư đến Colombia vào những năm 1990. Mặt khác, Song Joong Ki vừa mới thành xong lịch quay phim điện ảnh khoa học viễn tưởng Lightning Ship vào tháng 11 năm ngoái. Không dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng, ngôi sao Hậu duệ mặt trời đã nhanh chóng tiến hành các bước chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu mới của mình.

Hình ảnh của Song Joong Ki tại sân bay.

Đoạn clip hiếm hoi được fan quay lại.

Một đại diện trong ngành giải trí chia sẻ với tờ SpoTVNews: “Song Joong Ki đã làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho phim, đến mức anh ấy đã có một chuyến đi đến Colombia vào tháng 12 để xem xét thực địa”. Công ty quản lý mới History D&C của Song Joong Ki cũng đã xác nhận rằng nam diễn viên sẽ tiến hành quay phim trong khoảng ba tháng tại Colombia. Các diễn viên như Lee Hee Joon và Kwon Hae Hyo cũng đã tham gia vào dự án này.

Theo dự kiến, Bogotá sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng ở Hàn Quốc vào nửa cuối năm 2020. Trong khi đó, Lightning Ship sẽ được phát hành vào mùa Hè.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất