Phim Ảnh

Song Joong Ki hoá nhạc sĩ thiên tài - Song Ji Hyo sánh bước với bốn mỹ nam cùng lúc, đào hoa thế này, có ai thấy tiếc?

DAO DAO
Chia sẻ

Theo Star News, Song Joong Ki chuẩn bị đóng vai một nhạc sĩ thiên tài và huyền thoại, Yoo Jae Ha trong bộ phim sắp tới có tựa đề là "The Season of You and I".

Song Joong Ki đảm nhận vai trò của một và nhạc sĩ thiên tài huyền thoại trong bộ phim sắp tới

Theo Star News, Song Joong Ki chuẩn bị đóng vai một nhạc sĩ thiên tài và huyền thoại đã qua đời, Yoo Jae Ha trong một bộ phim sắp tới có tựa đề là The Season of You and I.

Song Joong Ki

Nam diễn viên Jin Seon Kyu sẽ đóng cùng Song Joong Ki trong vai Kim Hyun Shik, và nữ diễn viên Kim Hye Joon đang xem lại vai diễn của mối tình đầu của Yoo Jae Ha.

Bộ phim, The Season of You and I kể về hành trình âm nhạc của nhạc sĩ thiên tài, Yoo Jae Ha. Yoo Jae Ha, người đã qua đời năm 1987, đã viết vô số bài hát huyền thoại như Because I Love You và You In My Arms.

Tương tự, Kim Hyun Shik cũng đã viết rất nhiều bài hát nổi tiếng trước khi anh qua năm 1990. Như vậy, có rất nhiều dự đoán về cách Song Joong Ki sẽ thể hiện vai nhạc sĩ thiên tài trong bộ phim sắp tới.

Bộ phim sắp ra mắt của JTBC đã tiết lộ poster chính đầy màu sắc của nó!

Did we love? sẽ kể câu chuyện về Noh Ae Jung, một nhà sản xuất phim và là bà mẹ đơn thân đã sống một mình trong 14 năm (do Song Ji Hyo thủ vai). Mặc dù đã từ bỏ việc tin vào chuyện tình yêu lãng mạn, nhưng cô đột nhiên thấy mình bắt đầu một chương thứ hai bất ngờ trong câu chuyện của mình khi bốn người đàn ông bước vào cuộc đời cô cùng một lúc.

Vào ngày 22 tháng 5, bộ phim sắp tới Did we love? đã phát hành một poster chính có Song Ji Hyo được bao quanh bởi bốn chàng trai triển vọng. Đầu tiên là Son Ho Jun, người sẽ tham gia bộ phim truyền hình với tư cách là bạn trai cũ của Noh Ae Jung, Oh Dae Oh – Một tiểu thuyết gia có sách bán chạy nhất được mô tả là một chàng trai xấu xa quyến rũ. Oh Dae Oh quyến rũ không thể cưỡng lại được đối với phụ nữ, ngay cả khi họ biết rằng họ nên tránh xa.

Song Jong Ho mang đến tính toán và nam tính của anh ấy khi là Ryu Jin. Koo Ja Sung, vui vẻ và tự tin khi làm Oh Yeon Woo và Kim Min Joon to, cao, là một phần của sự tin tưởng của nữ chính, khi anh toát ra vẻ từng trải, thâm trầm. Bông hoa tay nói lên sức khỏe và sức mạnh của anh.

Cuối cùng, cựu thành viên SISTAR, Dasom liếc ra từ phía sau Son Ho Jun trong vai nữ diễn viên hạng A Joo Ah Rin, người sẽ thêm một tầng mưu mô khác vào chuyện tình lãng mạn 4-đối-1 phức tạp này.

Did we love? hiện đang được lên kế hoạch ra mắt vào khoảng tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất