Phim Ảnh

Luật sư tuyên bố Song Joong Ki gửi thông điệp 'ngầm' cho Song Hye Kyo qua tin ly hôn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Luật sư tin rằng Song Joong Ki muốn Song Hye Kyo hiểu được mong muốn của mình qua việc nộp đơn ly hôn.

Trong những ngày qua, vụ ly hôn thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiếp tục trở thành một chủ đề nóng hổi thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ châu Á. Sau đó, ​​một luật sư giải quyết các vụ việc ly hôn đã tiến hành một cuộc phỏng vấn độc quyền với SBS. Tại đây, ông tuyên bố rằng Song Joong Ki đã gửi tin nhắn ngầm cho Song Hye Kyo trước hành động đệ đơn ly hôn của mình.

Được biết, Song Joong Ki đã thông báo “đường ai nấy đi” sau một ngày khi nộp các giấy tờ liên quan đến vụ ly hôn lên tòa án. Luật sư Kim Nam Gook cho rằng điều này thực sự rất bất thường vì hầu hết các cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng đều yêu cầu giữ bí mật chuyện ly hôn, cho đến khi cả hai đã bước đến giai đoạn cuối của thủ tục ly hôn.

Ông cho rằng Song Joong Ki đã yêu cầu Song Hye Kyo tích cực hơn trong việc hoàn tất việc ly hôn đối với mối quan hệ của cả hai. “Bình thường, đối với những người nổi tiếng đang trải qua một cuộc ly hôn, họ sẽ yêu cầu báo chí giữ bí mật cho đến khi đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Luật sư Kim Nam Gook.

Việc Song Joong Ki thông báo tin tức về chuyện mình ly hôn chỉ một ngày sau khi chính thức nộp giấy tờ đồng nghĩa với việc anh muốn phía Song Hye Kyo hợp tác nhanh chóng hơn trong việc đạt được thỏa thuận”. - Luật sư Kim Nam Gook chia sẻ.

Một phóng viên kỳ cựu trong ngành giải trí cũng tuyên bố rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể không hoàn toàn để mắt đến việc ly hôn của họ. “Tôi tin rằng có một sự khác biệt nhỏ trong lập trường của cặp đôi. Song Joong Ki tuyên bố thông báo của mình thông qua luật sư. Sau đó, phía Song Hye Kyo mới lên tiếng chính thức qua công ty quản lý. Có thể thấy, Song Joong Ki là người khởi xướng thủ tục ly hôn” - Phóng viên Kim Dae Oh nói.

Phóng viên Kim Dae Oh.

Trong cuộc sống hiện tại, thường những người uất ức, chịu nhiều tổn thương và không thể kìm nén thêm cảm xúc sẽ hành động. Song Joong Ki là một trong số đó. Vì vậy, nam diễn viên đã quyết định nộp đơn ly hôn trước để giải thoát khỏi những ngày tháng khốn khổ. Anh mong muốn nhanh chóng kết thúc mối quan hệ này.

Dù sự thật có thể là gì đi chăng nữa, Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện đang chuẩn bị cho việc cho thủ tục ly hôn, dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng này.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất