Phim Ảnh

Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol đóng phim kinh dị mới - Jin Goo và Park Ki Woong theo chân Ha Ji Won rút khỏi dự án 'Prometheus'

Theo Soompi
Chia sẻ

Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol có thể làm việc cùng nhau trong một bộ phim kinh dị sắp tới!

Vào ngày 27 tháng 11, BA Entertainment, công ty sản xuất Daughter, nói rằng hai diễn viên Song Ji HyoKim Moo Yeol hiện đang đóng vai diễn chính cho bộ phim này. Công ty tiết lộ, “Kim Moo Yeol và Song Ji Hyo đang đàm phán, và cả hai bên đang tích cực xem xét vai diễn tương ứng của họ trong Daughter“.

Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol được xác nhận, họ sẽ đóng vai chị em trong phim.

Song Ji Hyo

Dẫn dắt bộ phim này sẽ là nhà biên kịch và đạo diễn Son Won Pyeong. Cô viết kịch bản của Almond, Counterattack of Thirty Snow of April và đạo diễn các bộ phim ngắn như Meaning of YouGood Neighbor và Do You Remember Me 3D.

Song Ji Hyo gần đây đã xuất hiện trong Lovely Horribly của KBS và Kim Moo Yeol đóng vai chính trong nhiều bộ phim như Illang: The Wolf BrigadeForgotten.

Kim Moo Yeol

Vào ngày 27 tháng 11, công ty BH Entertainment của Jin Goo tiết lộ, “Jin Goo được xác nhận rời khỏi Prometheus.

Jin Goo

Ha Ji Won, nữ diễn viên sẽ đóng vai chính với Jin Goo, đã xác nhận cô bỏ vai vào tháng Mười. Trước đây, công ty của Ha Ji Won không chia sẻ bất kỳ chi tiết cụ thể nào khi họ xác nhận rằng cô sẽ rời khỏi bộ phim.

Ha Ji Won

Ngoài Jin Goo ra, Park Ki Woong - người được quản lý bởi cùng một công ty như Ha Ji Won, cũng xác nhận rằng anh sẽ không tham gia vào bộ phim này vào 27/11/2018.

Park Ki Woong

Prometheus ban đầu được dự kiến ​​phát sóng trên MBC, nhưng những kế hoạch này đã bị hủy bỏ và lịch phát sóng của bộ phim cũng bị đẩy đến năm 2019.

MBC đã giải quyết vấn đề này và nói: “Việc phát sóng Prometheus không bao giờ là một vấn đề được xác nhận. Chúng tôi đã có một cuộc thảo luận và quyết định cuối cùng là không phát sóng bộ phim này trên kênh của chúng tôi”. MBC nói thêm rằng việc không phát sóng bộ phim này đã được xác nhận trước khi Ha Ji Won rời phim.

Prometheus sẽ kể một câu chuyện hư cấu về các nhà khoa học hạt nhân của Bắc Triều Tiên đã mất tích trong một thời gian khi các cường quốc chính trị toàn cầu đang cố gắng hủy diệt thế giới.

JL Media Group, công ty sản xuất Prometheus, đã tổ chức các cuộc vai để đóng vai chính và các vai diễn khác.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất