Phim Ảnh

Song Hye Kyo xinh đẹp và quý phái trong hình ảnh mới - Kim So Hyun nhận giải thưởng của Instagram

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo và Kim So Hyun dưới đây nhé!

Vào ngày 11/03, thương hiệu trang sức cao cấp đã phát hành 2 hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo để quảng bá cho bộ sưu tập mới nhất. Được biết hiện tại, nữ diễn viên đang là đại diện cho thương hiệu này tại Châu Á.

Trong hình ảnh được phát hành Song Hye Kyo vô cùng nữ tính, thanh lịch và hiện đại trong các thiết kế trang sức tinh tế của thương hiệu này.

Cũng vào ngày 11/03, Kim So Hyun đã nhận được giải thưởng Celebrity with The Biggest Growth Account in 2018 của Instagram. Giải thưởng này được trao cho những nghệ sĩ có tài khoản Instagram tăng trưởng cao nhất trong một năm vừa qua.

Kim So Hyun nhận cúp từ đại diện của Instagram

Tài khoản Instagram của Kim So Hyun hiện tại có hơn 7,1 triệu người theo dõi và là một trong những tài khoản tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi thấy Instagram là nơi tôi có thể giao tiếp với người hâm mộ nhanh chóng và thuận tiện.”

Kim So Hyun cũng cho biết hiện tại cô cũng theo dõi hơn 7.000 tài khoản. Kim So Hyun nói: “Hơn một nửa số tài khoản tôi theo dõi là tài khoản người hâm mộ của tôiTôi cũng theo dõi các tài khoản có hình ảnh và video về thú cưng như chó và mèo.”

Hiện tại, Kim So Hyun đang bận rộn thực hiện các dự án của mình trong đó bộ phim sắp được lên sóng trên Netflix mang tên Love Alarm. Các bạn hãy cùng chờ đợi và ủng hộ cho cô ấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất