Phim Ảnh

Song Hye Kyo và Park Bo Gum hôn nồng cháy khiến rating 'Encounter' tăng mạnh - ‘The Last Empress’ tạo kỷ lục mới

Thanh Long
Chia sẻ

Rating của 'Encounter' và ‘The Last Empress’ đều tăng mạnh vào tối qua.

Theo Nielsen Hàn Quốc, tập 8 của bộ phim Encounter (tvN), với sự tham gia của Song Hye KyoPark Bo Gum lên sóng vào tối 20/12 đã đạt được thành tích rating là 9.2%, tăng 0.6% so với tập 7 lên sóng hôm trước. Cũng vào tập phim tối qua Song Hye KyoPark Bo Gum có nụ hôn đầu tiên. Sau thời gian dài xa nhau khi gặp lại cả hai đã trao nhau nụ hôn nồng cháy.

“Encounter” tập 8 Preview

God’s Quiz: Reboot (OCN) cũng phát sóng tập mới nhất vào tối qua và đạt được rating 2.5%, tăng 0.1% so với rating tập trước.

Ở đài trung ương, The Last Empress (SBS) của Jang Na Ra, tiếp tục thu hút nhiều khán giả khi rating trong 2 tập mới nhất đạt được lần lượt là 11.4% và 14.6%. Tăng 1.4% và 1.3% so với 2 tập lên sóng trước đó. Với thành tích rating này, The Last Empress tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương vào tối qua. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại. Rating cao nhất mà, The Last Empress đạt được trước đó là 14% ở tập 16 lên sóng vào ngày 13/12/18.

Children Of Nobody (MBC) của Kim Sun Ah cũng đã quay trở lại với cuộc chiến rating vào tối qua và đạt được rating lần lượt là 3.6% và 4.7%.

Ở vị trí cuối cùng là Feel Good To Die (KBS) với rating đạt được là 2% và 2.2%.

Rating các phim lên sóng vào tối thứ 5 ngày 20/12/18:

Đài trung ương:

The Last Empress: 11.4% | 14.6%

Children Of Nobody: 3.6% | 4.7%

Feel Good To Die : 2% | 2.2%

Đài cáp:

Encounter/Boyfriend : 9.2%

Gods Quiz Reboot : 2.5%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất