Phim Ảnh

Song Hye Kyo tiếp tục gây thương nhớ với bộ ảnh mới thực hiện cùng thương hiệu giày sử dụng trong ‘Encounter’

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar nhìn ngắm những hình ảnh vô cùng xinh đẹp của nữ diễn viên Song Hye Kyo trong bộ ảnh mới nhất dưới đây nhé!

Mới đây thương hiệu giày Suecomma Bonnie đã phát hành bộ ảnh mới nhất của mình với sự tham gia của Song Hye Kyo. Bộ ảnh tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía fan hâm mộ vì nữ diễn viên vô cùng dịu dàng, trẻ trung, xinh đẹp nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Song Hye Kyo đã thể hiện những biểu cảm vô cùng đa dạng với những góc chụp khác nhau và hoàn toàn thu hút người xem.

Được biết, Suecomma Bonnie là một trong những thương hiệu giày đã được Song Hye Kyo sử dụng trong bộ phim Encounter đã lên sóng gần đây. Những đôi giày của thương hiệu này đã giúp cho nữ diễn viên ăn gian chiều cao một cách đáng kể, tránh lộ vóc dáng thấp bé, đồng thời giúp giảm khoảng cách chiều cao giữa cô và nam chính do Park Bo Gum thủ vai.

Sau khi, Encounter kết thúc vào tháng 01 vừa, ngoài thực hiện các dự án quảng cáo khác nhau thì hiện tại Song Hye Kyo vẫn chưa xác nhận tham gia một dự án nào khác. Mong rằng nữ diễn viên sẽ quay trở lại màn ảnh trong thời gian sớm nhất, để người hâm mộ có thể gặp lại cô.

Song Hye Kyo trong clip quảng cáo của Suecomma Bonnie

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất