Phim Ảnh

Song Hye Kyo thẳng tay kiện kẻ tung tin ngoại tình, phỉ báng và sai lệch về vụ ly hôn với Song Joong Ki

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chịu đựng những lời chửi bới từ khán giả quê nhà qua những bài báo, thông tin sai lệch và phỉ báng danh dự, phía Song Hye Kyo đã lên tiếng.

Vào sáng ngày 25/07, công ty quản lý UAA của Song Hye Kyo đã đưa ra một tuyên bố chính thức với truyền thông báo chí Hàn Quốc. Họ thông báo và xác nhận rằng đã đệ trình đơn kiện đầu tiên lên tòa án để chống lại những người có bình luận ác ý, phỉ báng danh dự nhân phẩm của Song Hye Kyo khi cho rằng cô ngoại tình với đồng nghiệp.

Đại diện công ty: “Cho đến ngày hôm nay, UAA đã đệ trình một vụ kiện chính thức chống lại nhiều cá nhân, những người pphỉ báng, vu khống và lan truyền tin đồn sai lệch. Chúng tôi đã lấy bằng chứng từ các bài đăng, bình luận, nội dung trên YouTube…Họ iếp tục nói xấu danh tiếng của nghệ sĩ của chúng tôi, do đó chúng tôi có kế hoạch gửi thêm vụ kiện hình sự để kiện, chống lại các cá nhân liên quan. Chúng tôi dự định tiến hành các hành động pháp lý nghiêm ngặt mà không có bất kỳ hòa giải nào”.

Dưới đây là tuyên bố chính thức từ công ty quản lý của Song Hye Kyo:

“Xin chào. Chúng tôi là UAA.

Vào ngày 25/07, công ty quản lý UAA của Song Hye Kyo đã đệ đơn khiếu nại tại Sở cảnh sát Bundang nhằm chống lại một số người vi phạm luật về việc phỉ báng và lăng mạ.

Chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại đầu tiên tại Sở cảnh sát Bundang sau khi đã hoàn thành xong việc thu thập bằng chứng liên quan như hành vi lan truyền tin đồn sai lệch, vu khống và lăng mạ ác ý. Công ty sẽ nộp đơn khiếu nại tất cả những người bình luận, nhận xét và YouTuber khác ngay khi chúng tôi đảm bảo được bằng chứng.

Liên quan đến vụ kiện này, chúng tôi đã mời công ty luật Kim & Chang làm đại diện pháp lý vào ngày 28/06 và chuẩn bị thực hiện hành động pháp lý.

Liên quan đến việc nộp đơn khiếu nại, chúng tôi thông báo cho bạn biết rằng chúng tôi sẽ có hành động mạnh mẽ mà không khoan nhượng hoặc thương lượng. Một lần nữa, chúng tôi tuyên bố rằng sẽ không có cuộc đàm phán nào trong vụ kiện thứ hai mà chúng tôi đệ trình lên tòa án.

Những người đang tiếp tục tạo ra tin đồn, lan truyền những bài viết vô căn cứ, xúc phạm độc hại và những điều không thể tưởng tượng khác về nữ diễn viên Song Hye Kyo. Điều này không chỉ vượt qua ranh giới mà xã hội không thể chấp nhận mà còn khiến Song Hye Kyo đau đớn đến mức không thể chịu đựng nổi.

Theo đó, chúng tôi dự định sẽ có hành động pháp lý nghiêm túc chống lại những người lạm dưới tài khoản ẩn danh để tạo và lan truyền tin đồn một cách bừa bãi. Chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ khiến họ ngưng làm tổn thương người khác qua lời nói”.

Trong khi đó, Song Hye Kyo đang đàm phán để đóng vai chính trong một bộ phim mới.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin mới nhất