Phim Ảnh

Gây sốt MXH: Song Hye Kyo thần thái quyến rũ, Goo Hye Sun khoe vòng một bóng bỏng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Động thái mới Goo Hye Sun và Song Hye Kyo trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm!

Ngày 16/11, cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều cập nhật hình ảnh và có những động thái mới trên mạng xã hội Instagram. Là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu và được đông đảo khán châu Á biết đến qua các dự án phim truyền hình ăn khách, Goo Hye Sun - Song Hye Kyo luôn trở thàng tâm điểm chú ý. Họ càng được quan tâm hơn sau vụ ly hôn thế kỷ với Song Joong KiAhn Jae Hyun.

Song Hye Kyo.

Goo Hye Sun.

Vào buổi sáng, Song Hye Kyo đăng tải ảnh chụp quảng bá cho thương hiệu thời trang. Trong đó, mỹ nhân 38 tuổi ngồi trên ghế, mặc trang phục thanh lịch đi kèm với giày thể thao. Ở hình ảnh khác, Song Hye Kyo diện trên người bộ váy sáng trọng, đi giày cao gót. Bên cạnh đó, cô ấy cũng mặc váy áo màu đen cao cổ xẻ tà, khoe đôi chân dài thon thả.

Trong khi đó, Goo Hye Sun cũng cập nhật ảnh tạp chụp tạp chí trong một số bài phỏng vấn, số phát hành tháng 12. Cô ấy thể hiện cái nhìn mạnh mẽ, tinh thần cứng rắn sau khi trải qua những chuyện không vui. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đăng tải ảnh chụp selfie trước gương, khoe nụ cười xinh xắn, gương mặt xinh xắn trắng tréo và vòng một quyến rũ. Bài đăng kèm theo chú thích: “Đã chụp hình xong rồi”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất