Không chỉ là ngôi sao nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc, Song Hye Kyo còn là một trong những mỹ nhân được xếp vào hàng “quốc bảo nhan sắc” xứ kim chi. Thời còn gây bão trong Trái tim mùa thu, nhan sắc ở tuổi 20 của Song Hye Kyo khiến bao khán giả xao xuyến. Qua thời gian, mỹ nhân họ Song ngày càng mặn mà, quyến rũ, dù hiện tại cô đã ở ngưỡng tuổi 42.
Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, mỗi lần chụp hình quảng cáo, Song Hye Kyo đều gây ấn tượng và được khen có nhan sắc “không tuổi”.
Mới đây, những hình ảnh Song Hye Kyo tham dự chiến dịch quảng bá của hãng trang sức xa xỉ Chaumet tiếp tục gây bão mạng xã hội. Được biết, Song Hye Kyo chính là gương mặt trang bìa tháng 6/2024 của Harpersbazaar Korea. Và tất nhiên đồng hành cùng Song Hye Kyo chính là nhãn hàng trang sức Chaumet do người đẹp làm gương mặt đại diện nhiều năm nay.
Đáng chú ý, Song Hye Kyo một lần nữa gây xôn xao khắp mạng xã hội khi đội vương miện kiêu hãnh, hóa thân thành nữ hoàng sang chảnh, mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần thanh tao. Đây cũng là đầu tiên sau 2 năm kể từ ngày Song Hye Kyo xuất hiện với chiếc vương miện đắt giá tiền tỷ lên tạp chí.
Vẻ đẹp của Song Hye Kyo qua bao năm vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn. Nhan sắc nổi bật là một trong những lợi thế lớn giúp cô trở thành gương mặt sao nữ hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc. Sau hôn nhân tan vỡ với Song Joong Ki, cô vẫn giữ được phong độ danh tiếng và nét đẹp khiến bao người mơ ước.
Song Hye Kyo được chọn làm gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang đình đám. Không chỉ phim ảnh, mỹ nhân họ Song chứng tỏ tầm ảnh hưởng rộng rãi ở lĩnh vực thời trang, quảng cáo.