Vào sáng nay (15/02), thương hiệu thời trang cao cấp toàn cầu Fendi bất ngờ công bố Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đảm nhận vai trò đại sứ quảng bá.
Một nguồn tin liên quan đến Fendi cho biết: “Song Hye Kyo là biểu tượng sắc đẹp của thế hệ, hài hòa giữa sự dịu dàng, sức mạnh và phong thái tự tin, và cô ấy rất phù hợp với những giá trị mà Fendi theo đuổi".
Trên tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc số phát hành tháng 3, mỹ nhân sinh năm 1982 đã "show" được những phẩm chất quý phái này thông qua bộ ảnh cộng tác cùng thương hiệu Fendi. Song Hye Kyo mặc một chiếc váy linen trắng, chiếc áo dài in hoa, diện mạo đại diện của Bộ sưu tập Fendi Xuân Hè 2021, với vẻ thanh lịch độc đáo. Đối với túi, cô chọn Peekaboo ISeeU mang tính biểu tượng của thương hiệu.
Trong cuộc phỏng vấn sau đó, Song Hye Kyo thể hiện thái độ tự do và rắn rỏi như một bông hoa dại. Khi xem xét diễn xuất, có thể nghĩ rằng cô ấy là một "tay đua" giỏi. Kết quả đã rõ, cô ấy chạy trên con đường dài, có cũng khúc cua khó nhưng vẫn chạy rất êm ái.
Song Hye Kyo nói: "Khi làm việc với các đạo diễn và diễn viên giỏi ở nước ngoài, nhìn bề ngoài có vẻ 'lộng lẫy', nhưng không dễ để hòa nhập vào nền văn hóa của họ với khả năng ngoại ngữ kém. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tôi đã đi đúng hướng vì không phải lúc nào cũng có người thúc đẩy tôi làm điều đó, và cuối cùng tôi đã làm được những công việc mà tôi muốn. Dẫu vậy, vẫn còn thiếu sót. Càng diễn xuất càng khó.
Khi tôi già đi, tôi đảm nhận một vai diễn lớn tuổi hơn và tôi biết rằng sự kỳ vọng vào tôi ngày càng tăng. Tôi từng nghĩ rằng diễn xuất sẽ dễ dàng hơn khi tôi bước vào tuổi ba mươi, nhưng tôi nghĩ khi đó tôi thấy thoải mái hơn. Nó ngày càng khó hơn, và tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước".
Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!