Phim Ảnh

Động thái sau ly hôn Song Joong Ki: Song Hye Kyo bình luận ảnh của Lee Hyori và Lee Jin (Fin.K.L)

Theo Soompi
Chia sẻ

Cô tiên quốc dân Lee Hyori đã bay đến Mỹ để thăm Lee Jin. Song Hye Kyo bình luận về bài đăng của họ.

Ngày 14/08 vừa qua, thành viên của nhóm nhạc nữ Fin.K.L - Lee Jin đã chia sẻ ảnh chụp cùng Lee Hyori ở New York lên mạng xã hội Instagram. Hai người bạn đã trở nên thân thiết hơn bao giờ hết kể từ xuất hiện trong cuộc hội ngộ ấm áp, ý nghĩa thông qua chương trình thực tế Camping Club đài JTBC. Theo đó, tình bạn của họ dường như đã trở nên bền chặt ngay cả khi ở nước ngoài.

Trong bức ảnh được đăng tải, Lee Jin và Lee Hyori đang tung tăng dạo phố New York. Được biết, Lee Jin hiện đang cư trú tại đây sau khi kết hôn. Nữ ca sĩ cập nhật ảnh chụp với nội dung: “Thật tuyệt vời để gặp gỡ nhà trưởng nhóm của chúng tôi ở New York”.

Ngay sau đó, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã bày tỏ sự tán thành của mình bằng cách bình luận: “Thực sự tuyệt vời“, kèm theo một biểu tượng cảm xúc mặt cười. Đây là tương tác đầu tiên của Song Hye Kyo trên mạng xã hội sau nhiều ngày im lặng vì trải qua những thông báo về chuyện ly hôn với Song Joong Ki.

Hậu ly hôn, nữ diễn viên bắt đầu cởi mở hơn về đời sống cá nhân trên mạng bằng cách theo dõi tất cả các bạn bè đồng nghiệp, like và bình luận để cho khán giả thấy mình đang rất ổn. Đây là cách Song Hye Kyo bắt đầu một cuộc sống mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất