Phim Ảnh

Gặp người chồng như Thanh, Vân nước mắt giàn giụa tuyên bố sẽ không bước chân vào cửa nhà chồng

Chung Văn
Chia sẻ

Mâu thuẫn giữa Vân (Bảo Thanh) và gia đình chồng ngày một gay gắt khi cô quyết tâm không bước chân vào cửa nhà chồng trong tập 24 “Sống chung với mẹ chồng”.

Những diễn biến gần đây của Sống chung với mẹ chồng ngày càng gay gắt và không có dấu hiệu được giải quyết. Trong preview tập 24 phát sóng vào hôm nay, nhà sản xuất hé lộ cảnh Vân (Bảo Thanh) vừa khóc vừa tàn nhẫn nói với chồng rằng, cửa nhà chồng cô sẽ không bao giờ bước chân vào nữa. Cô nói thêm, nếu như không thể đối xử tử tế, cô và nhà chồng nên chấm dứt. Đứng trước những lời lạnh lùng của vợ, Thanh (Anh Dũng) mặt nghệt ra, không nói được câu gì.

Preview tập 24 “Sống chung với mẹ chồng”

Ở tập này, bố chồng Vân tiếp tục đứng về phe con dâu, lên tiếng bênh vực cô. Trong bữa cơm, ông mắng vợ - bà Phương (NSND Lan Hương) suốt ngày xét nét, soi mói con dâu, mắng con trai - Thanh giở thói vũ phu, đánh đập vợ. Thậm chí, ông còn đặt địa vị mình vào con dâu, cho rằng nếu là Vân, ông sẽ vào viện xin giấy chứng thương để kiện Thanh.

“Bộ quần áo ngày hôm nay em mặc, ra ngoài đường người ta chê xấu về nhà em có thể vứt nó đi. Nhưng mà hôn nhân thì khác.”

Những lời nói lạnh lùng, giận dữ của Vân và bố chồng dành cho mẹ con bà Phương xuất phát từ hành động không thể chấp nhận nổi của Thanh trong tập 23 vừa mới phát sóng tối qua. Không những đánh Vân, Thanh còn đánh cô tới hai lần bằng hai cú tát trời giáng. Một lần do Vân gọi cả nhà Thanh là “lừa đảo”, lần thứ hai là do bà Phương kêu gào Vân định đánh bà. Chưa biết thực hư ra sao, chỉ cần nghe thấy tiếng mẹ la, Thanh lập tức lao ra và đánh Vân chảy máu mũi. Trước hành động vũ phu của chồng và những lời lẽ sỉ nhục gia đình mình của mẹ chồng, Thanh nhìn cả hai bằng đôi mắt căm hận.

Bà Phương kêu gào cho rằng Vân muốn đánh mình

Và Vân lại bị ăn đòn…

Dù mâu thuẫn đỉnh điểm như vậy nhưng tập 23 Sống chung với mẹ chồng không phải không có những lúc dường như mọi khúc mắc được hóa giải. Đó là khi bố chồng Vân sang tận nhà cô tìm, nói chuyện lý lẽ và bình tĩnh, khuyên giải con dâu; hay khi Thanh xuống nước, làm hòa với vợ. Thế nhưng những phút giây ngắn ngủi ấy không kéo dài được bao lâu thì bi kịch hôn nhân lại liên tiếp đến. Em trai Vân gặp tai nạn, Vân muốn lấy lại số tiền bà Phương giữ để về thăm em. Thay vì hỏi han tình trạng của em trai Vân, bà Phương lại nghi ngờ con dâu nói dối. Quá tức giận với hành động của mẹ, Vân đã không kiềm chế được để nói ra những lời vô lễ. Thanh bất lực đứng giữa hai người phụ nữ đang cãi nhau, để rồi một lần nữa mắc phải sai lầm lớn là đánh vợ.


Tập 24 Sống chung với mẹ chồng phát sóng lúc 20h45 thứ Sáu ngày 02/06 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất