Phim Ảnh

Son Ye Jin - Hyun Bin sẽ kết hôn sau khi đóng phim của biên kịch 'Vì sao đưa anh tới' chứ?

Theo Nate
Chia sẻ

Sau khi xác nhận xuất hiện trong drama tình cảm lãng mạn mới đài tvN, cư dân mạng Hàn Quốc đã có nhiều phản hồi về cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin!

Vào chiều ngày 21/04 vừa qua, theo nguồn tin độc quyền từ báo Sports World chia sẻ, một quan chức của ngành công nghiệp phim truyền hình cho biết rằng cả Hyun Bin và Son Ye Jin đã xác nhận xuất hiện trong tác phẩm mới của biên kịch Park Ji Eun và đạo diễn Lee Jung Hyo. Họ là những người đứng đằng sau sự thành công của các dự án drama trước đó như Huyền thoại biển xanh, Vì sao đưa anh tới, Phụ lục tình yêu.

Hai diễn viên đã thể hiện sự quan tâm lớn của mình đến với các tác phẩm của vị biên kịch này và quyết định tham gia với tư cách là người dẫn đầu. Được biết, phim mới sẽ phát sóng trên đài tvN, dự kiến ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay. Địa điểm quay phim được thực hiện ở Hàn Quốc và Mỹ. Dự án thuộc thể loại hài lãng mạn, nhưng các chi tiết cụ thể về nội dung vẫn chưa được tiết lộ.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng xứ Kim Chi từ Sports World qua trang Nate:

1. [+1,919, -48] Họ sẽ kết hôn ㅎㅎ

2. [+1,748, -38] Nếu hai anh chị dính vào vụ bê bối hẹn hò nữa thì lần này hay xác nhận đi ạ!!! ㅋㅋㅋ

3. [+1,474, -37] Ooh ㅋ vậy là anh chị ấy sẽ có diễn xuất tình cảm thật từ trái tim cùng nhau ~♡ 

4. [+141, -21] Son Ye Jin khá nổi tiếng vì nhận vai diễn có bạn trai của chị ấy đóng.. ㅋ ㅋㅋㅋ

5. [+131, -4] Tôi nhớ Son Ye Jin từng quay lại một bộ phim truyền hình với Kim Nam Gil (trước đó họ đóng chung phim điện ảnh 'Hải tặc'), và bây giờ chị ấy quay lại với Hyun Bin…

6. [+112, -7] Gì đây ㅋㅋㅋ Họ sẽ đợi cho đến khi bộ phim kết thúc để có thể giống như “cặp đôi được sinh ra từ một drama”?

7. [+91, -15] Gì ㅠ Hai người sẽ kết hôn sau bộ phim này chứ??? !!!! Song Song thứ hai hả?!

8. [+79, -7] Họ sẽ kết hôn sau bộ phim chứ?

9. [+78, -17] Làm sao bạn có thể không yêu sau khi làm việc cùng nhau? Hãy tưởng tượng đối tác phim truyền hình của bạn là Hyun Bin hoặc Son Ye Jin đi… Hãy hạnh phúc nha hai anh chị! Kết hôn sau bộ phim này nha, gogo.

10. [+72, -17] Không hiểu tại sao mọi người lại ủng hộ Hyun Bin và Son Ye Jin nhưng lại chỉ trích Park Seo JoonPark Min Young khi cả hai cặp có cùng kiểu tin đồn hẹn hò… Cả hai đều là cặp đôi phù hợp với phản ứng hóa học diễn xuất tuyệt vời. Dù sao đi nữa, tôi hóng bộ phim này lắm rồi!

11. [+63, -11] Vừa được đóng phim cùng với “đối tác” ~ lại vừa kiếm được tiền 

12. [+61, -11] Cuối cùng Hyun Bin cũng nhận đóng phim hài lãng mạn rồi. Trước đó, tôi không cảm thấy như anh ấy đã chọn những bộ phim truyền hình tuyệt vời. Anh ấy tốt hơn với thể loại hài lãng mạn. Hy vọng anh ấy tạo ra một tác phẩm đáng nhớ khác như 'Kim Sam Soon' hoặc 'Khu vườn bí mật'!

13. [+57, -6] Tôi thực sự nghĩ rằng họ sẽ kết hôn sau bộ phim này….

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất