Phim Ảnh

Son Ye Jin, D.O. (EXO), Jung Hae In và Seohyun thắng giải tại 'Lễ trao giải Seoul 2018'

Theo Soompi
Chia sẻ

Như vậy, nghệ sĩ thắng giải nổi tiếng đã được xác định cho Lễ trao giải Seoul năm nay.

Sáng nay, ban tổ chức 더 서울어워즈 2018 (Giải thưởng Seoul 2018) chính thức xác nhận những người chiến thắng trong hạng mục giải thưởng diễn viên nổi tiếng năm nay. Những nghệ sĩ nhận giải đã được tính bằng 50% số phiếu bầu của người hâm mộ và 50% bởi ban giám khảo chuyên nghiệp và ban giám khảo quốc gia. Hội đồng ban giám khảo được thành lập từ 100 người yêu phim truyền hình và điện ảnh.

Trong hạng mục nam diễn viên truyền hình, Jung Hae In đã giành được phiếu bầu với 53,72 % số phiếu bầu và cũng được ban giám khảo xếp hạng đầu tiên.

Đối với hạng mục nữ diễn viên phim truyền hình, 60,51% người hâm mộ đã bình chọn cho Seohyun. Mặc dù ban giám khảo chuyên nghiệp và quốc gia đánh giá vị trí đầu tiên và thứ hai lần lượt giành cho Son Ye Jin và Kim Tae Ri. Tuy nhiên, phiếu bầu từ người hâm mộ của hai ngôi sao không đủ cao để giành chiến thắng.

Chàng ca sĩ D.O. của EXO thống trị số phiếu bầu cho hạng mục nam diễn viên điện ảnh. Trong khi, ban giám khảo đã bình chọn cho Ryu Jun Yeol, nhưng với số bầu lớn từ fan của D.O. đã mang lại cho anh giải thưởng này.

Mặc dù Park Bo Young đã giành được số phiếu của các ban giám khảo cho hạng mục nữ diễn viên phim điện ảnh, tuy nhiên “chị đẹp” Son Ye Jin đứng đầu với 57,58% phiếu bầu.

Những người đã được xác nhận giải thưởng, sẽ tham dự lễ trao giải Seoul vào ngày 27/10 tại Grand Peace Palace của Đại học Kyunghee. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên SBS lúc 6h tối theo giờ KST.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất