Phim Ảnh

Sốc với cảnh 'cưỡng hôn' trong kết 3 của 'Thái tử phi thăng chức ký'

Chia sẻ

Trong hình ảnh vừa bị phát tán trên mạng, nhân vật Trương Bồng Bồng mặc trang phục hiện đại khóa môi Tề Thịnh giữa phố và trước sự chứng kiến của "tình địch" Giang Thị cùng Trần Lương Đệ.

Thái tử phi thăng chức ký gây sốt khi phát sóng trên Letv. Theo tính toán, nhờ thành công của phim, lượng khán giả VIP theo dõi phim vượt qua 500.000 thành viên (nhóm phải bỏ tiền mua tài khoản) và doanh thu vượt 100 triệu NDT. Trong những tập cuối, thậm chí lượng khán giả VIP theo dõi lên đến 1,51 triệu lượt. 

Cách đây ít ngày, phía Cục phát thanh và truyền hình quyết định gỡ bỏ phim khỏi website với lý do không hợp thuần phong mỹ tục, có những cảnh hở hang. Đơn vị sản xuất phải chỉnh sửa phim trước khi được phát lại, hoặc gỡ bỏ hoàn toàn. 

Cảnh nam nữ chính trên đường phố khi quay cảnh kết thúc.

Cảnh nam nữ chính trên đường phố khi quay cảnh kết thúc.

Nữ chính do Trương Thiên Ái đóng có màn "hành động"đầy mạnh mẽ.

Nữ chính do Trương Thiên Ái đóng có màn “hành động”đầy mạnh mẽ.

thaituphianh4 (Copy)

thaituphianh3 (Copy)

Cô cưỡng hôn bạn trai ngay trên phố. Tề Thịnh và Bồng Bồng đều ở thời hiện đại.

Cô cưỡng hôn bạn trai ngay trên phố. Tề Thịnh và Bồng Bồng đều ở thời hiện đại.

Giang Thị và Trần Lương Đệ cũng tới hiện đại?

Giang Thị và Trần Lương Đệ cũng tới hiện đại?

Trong tình hình đó, đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát vẫn song hành thực hiện cái kết thứ ba của dự án. Nhà chế tác - nữ diễn viên Cam Vi trước đó từng tiết lộ về kế hoạch thực hiện cái kết này khi trả lời phỏng vấn vào ngày 19/1: “Đây là cái kết phục vụ khán giả, làm hài lòng tất cả. Đặc biệt có ý nghĩa trong dịp Valentine năm nay. Kết thứ 3 sẽ ra mắt đúng ngày Tình yêu”.

Trên trang Weibo, cư dân mạng xôn xao khi loạt ảnh trong kết 3 được phát tán. Trong loạt ảnh này, Tề Thịnh và Bồng Bồng cùng Giang Thị và Trần Lương Đệ đều đi tới thời hiện đại. “Thái tử phi” Bồng Bồng có màn cưỡng hôn Tề Thịnh ngay trên phố. Loạt ảnh thu hút sự bình luận của cư dân mạng.

“Đúng là cái kết mang lại sự hài lòng cho khán giả”, “Một cái kết happy ending mong chờ từ lâu”, “Sau 2 kết củ chuối, đây quả là cái kết trong mơ”.

thaituphianh41 (Copy)

Cặp đôi có phần ngượng ngùng sau cảnh hôn. Thịnh Nhất Luân từng chia sẻ, anh mím miệng khi hôn vì "tôn trọng bạn diễn".

Cặp đôi có phần ngượng ngùng sau cảnh hôn. Thịnh Nhất Luân từng chia sẻ, anh mím miệng khi hôn vì “tôn trọng bạn diễn”.

Khán giả nóng lòng chờ đợi cái kết thứ 3 của phim.

Khán giả nóng lòng chờ đợi cái kết thứ 3 của phim.

Trước đó, đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát cho rằng, cái kết ông mong muốn là cái kết đầu tiên. “Để lại sự nhớ nhung, tranh cãi nhất với người xem - mới là điều tôi cần. Tất cả chỉ là giấc mộng Nam Kha - ảo mà không thật. Từ đầu đến cuối, có chăng chỉ là sự mộng mơ của Trương Bằng khi bị bệnh” - Lữ Hạo Cát Cát chia sẻ. 

Thái tử phi thăng chức ký được coi là hiện tượng phim webdrama năm nay. Cũng vì thành công của phim, nhiều nhà làm phim truyền hình cho rằng nên có cơ chế quản chặt hơn với dòng phim chiếu mạng vì lý do “công bằng”.

Trailer vui nhộn của Thái tử phi thăng chức ký.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất