Phim Ảnh

Sốc: Trương Hàn và Na Trát chia tay sau 3 năm, kéo theo Trịnh Sảng đứng đầu từ khoá tìm kiếm

Bảy Loan
Chia sẻ

Gần cuối năm, làng giải trí Hoa Ngữ lại đón nhận thêm tin buồn, đó là việc cặp đôi Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát chính thức chia tay sau 3 năm gắn bó cùng nhau. Tin tức này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó cả hai còn thắm thiết...

Mới đây, vào lúc 14 giờ 30 phút, phòng làm việc của Trương HànCổ Lực Na Trát đều đồng loạt tuyên bố cả hai đã chia tay trong hòa bình và không có xuất hiện người thứ ba. Thông báo nói rằng cả hai đều bị áp lực lớn khi yêu nhau, và vì công việc nên họ có ít thời gian để gặp gỡ. Sau khi cân nhắc cẩn thận, họ chính thức chia tay vào tháng 10 năm nay. Tình yêu của họ bắt đầu nảy nở vào Giáng sinh năm 2014. Họ công khai tình cảm chính thức trên Weibo vào tháng 8 năm 2015. Tình yêu sau 3 năm đã tuyên bố chấm dứt khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thất vọng.

Phòng làm việc của Trương Hàn.

… và Na Trát tuyên bố chính thức cả hai đã chia tay/

Từ khóa cả hai chia tay đang chiếm top 1 của “Hot search”, trong lúc đó Trịnh Sảng cũng được gọi tên liên tục, top search mang tên cô đang bắn theo tốc độ tên lửa leo vèo vèo trên từng bậc. Trịnh Sảng bị réo tên cũng vì lý do Trịnh Sảng là người yêu cũ của Trương Hàn. Trước đó, mối quan hệ của Hàn - Trát, Trịnh Sảng nằm không cũng dính đạn khi liên tục bị lên top search khi cặp đôi này dính nghi án 'chia tay'. Trước đó, khi Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân chia tay, Trương Hàn cũng bị anti nhắc tên liên tục. Những chuyện tình cảm của cặp đôi Hàn - Sảng năm nào vẫn khiến cả hai dính phải rắc rối từ người cũ.

Trịnh Sảng - Trương Hàn là người yêu cũ của nhau. Dù chia tay nhưng chuyện tình cảm của hai bên vẫn gây ra rắc rối cho đối phương.

Trương Hàn - Na Trát chia tay đã gây nên một cú sốc không nhỏ. Nhiều lần trước đó, cặp đôi đã dính nghi án chia tay khi hàng loạt blogger Trung đưa tin nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định tình cảm vẫn mặn nồng. Tháng 10 vừa qua, Trương Hàn đã công kích anti của mình khi họ chỉ trích anh, điều đáng nói ở đây anti Trương Hàn lại là fan ruột của Na Trát. Khi yêu nhau, cả hai luôn chịu sức ép của dư luận và fan của hai bên. 3 năm trời gắn bó là biết bao lần khẩu chiến fandom của hai nhà. Với nhiều người, cặp đôi Hàn - Trát chia tay cũng là điều sớm muộn. Tuy nhiên, khi cả hai không còn bên nhau nữa cũng gây ra tiếc nuối cho nhiều người.

Chuyện tình 3 năm đến đây là chấm dứt…

Nhưng cả hai đều nói dù chia tay vẫn giữ mối quan hệ làm bạn tốt của nhau, khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Bảy Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất