Phim Ảnh

Số tiền khổng lồ Iron Man mang lại sau Avengers: Endgame

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không chỉ trong phim, Iron Man ngoài đời cũng sở hữu khối tài sản không nhẹ...

Robert Downey Jr. đã giúp MCU có được khởi đầu vô cùng thành công vào năm 2008 với vai Tony Stark trong phần Iron Man đầu tiên. Kể từ đó, anh trở thành gương mặt đại diện của vũ trụ và điều đó đã dẫn đến mức cát-xê khổng lồ mà anh nhận được cho bộ phim có thể là cuối cùng của anh hợp tác với Marvel.

Theo một nguồn tin, Robert Downey Jr. đã được đưa trước khoảng 20 triệu USD mức thù lao khi đóng Avengers: Endgame. Tuy nhiên, phần lớn số tiền của anh ấy lại đến từ phần lợi nhuận từ doanh thu tại phòng vé khi nam diễn viên được cho là sẽ được 8% số tiền đó.

Đến nay, Endgame đã thu về 2,77 tỷ USD trên toàn thế giới và vẫn chưa dừng lại vì vẫn tiếp tục chiếu lại bản mở rộng. Với việc ước tính Marvel đã kiếm được khoảng 700 triệu USD - có nghĩa là RDJ mang về khoảng 55 triệu USD và nâng tổng số tiền cát-xê của anh lên 75 triệu đô la chỉ cho một bộ phim.

Số tiền này không tệ đối với một anh chàng bị Hollywood coi là thất nghiệp trước khi trở thành Tony Stark. Cùng với Iron Man, nhiều anh hùng Marvel khác cũng mang về số tiền cát-xê lớn. Bradley Cooper - người lồng tiếng cho Rocket Raccoon - sở hữu 1% lợi nhuận và sẽ được 7 triệu đô la.

Hãy cùng chờ đợi số tiền chính xác Robert Downey Jr. mang về sau khi Avengers: Endgame ngừng chiếu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất