Phim Ảnh

Số nhọ như Hoàng Yến Chibi: Có tận 3 phim bị dời lịch - Thiên Linh Cái hoãn trước 4 ngày khởi chiếu, có phim bặt vô âm tín

Minh Hoàng
Chia sẻ

Có lẽ cô nàng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Cánh diều vàng 2018 - Hoàng Yến Chibi đang phải ngậm ngùi khi có tận 3 bộ phim bị dời lịch ra rạp: Thiên linh cái, Ngôi nhà bươm bướm, Ả xe ôm và gã đứng đường.

Hoàng Yến Chibi đang là một trong những nữ diễn viên trẻ được nhiều nhà làm phim yêu thích và săn đón sau thành công của Tháng năm rực rỡ vào năm 2018. Bộ phim Việt hóa của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đã mang về cho cô nàng sinh năm 1995 giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2018 vào ngày 12/04/2019 vừa qua.

Tuy nhiên ít ai biết đường, dù đắt show đóng phim thế nhưng con đường để phim được ra rạp của Hoàng Yến Chibi lại chông gai và lắm chuyện buồn bởi “bài ca” hoãn ngày chiếu. Đầu tiên phải nhắc đến tác phẩm kinh dị Thiên linh cái dự kiến ra mắt vào ngày 19/04 sắp tới đây, nhưng chỉ còn 4 ngày nữa sẽ công chiếu thì mới đây vào 15/04, nhà sản xuất đã đưa ra thông báo dời lịch chiếu với lý do để “đạt được chất lượng tốt nhất đặc biệt về phần kỹ xảo & âm thanh của bộ phim”.

Teaser 2 của phim Thiên linh cái.

Trước đó, Thiên linh cái gây sốt bởi đề tài kinh dị bùa ngải ma quái kết hợp với nhiều cảnh nóng táo bạo của dàn diễn viên. Ngay cả nữ chính Hoàng Yến Chibi cũng sở hữu những cảnh quay nhạy cảm mà nhiều người xem phải ái ngại, lo lắng phim bị dán mác chỉ dành cho người trên 18 tuổi. Trong phim, cô đóng vai Sỏi, một cô gái câm và có vai trò quan trọng liên quan đến gã thầy lang sát nhân do Quang Tuấn đảm nhận.

Nhiều ý kiến cho rằng, phim có những cảnh nóng đáng quan ngại nên bị cấm cửa ra rạp. Tuy nhiên, theo tờ VietNamNet đã liên hệ với đạo diễn Vũ Xuân Hưng - Chủ tịch Hội đồng duyệt phim Quốc gia để hỏi về sự việc. Ông Vũ Xuân Hưng khẳng định không có chuyện Thiên linh cái bị cấm chiếu. Hội đồng duyệt đã xem phim 2 lần và đang yêu cầu chỉnh sửa một số nội dung nhưng đạo diễn Vũ Xuân Hưng từ chối tiết lộ cụ thể về các cảnh quay chưa đạt yêu cầu.

Trước Thiên linh cái, Hoàng Yến Chibi còn tham gia vào dự án phim đam mỹ Ngôi nhà bươm bướm cùng Liên Bỉnh Phát và nghệ sĩ Thành Lộc, Quang Minh. Đây là dự án điện ảnh được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh lấy cảm hứng và chuyển thể thành phim từ vở hài kịch La Cage aux Folles nổi tiếng ở Pháp vào năm 1973. Trong phim, Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát vào vai một cặp đôi trai tài gái sắc yêu nhau nhưng gặp nhiều trắc trở, dự đoán có thể sẽ không có cái kết hạnh phúc, thậm chí nhiều người dự đoán cô phải trở thành “nữ phụ đam mỹ”.

Vào tháng 2/2019, nhà sản xuất Ngôi nhà bươm bướm được lịch công chiếu vào cuối tháng 4, tuy nhiên hiện tại, chưa có thêm tin tức gì được tiết lộ thêm và một số thông tin hành lang cho biết, phim dời sang tháng 8 năm nay.

Lùi về quá khứ thêm, vào tháng 11/2017, thông tin bộ phim điện ảnh Ả xe ôm và gã đứng đường của Hoàng Yến Chibi đóng cùng Quách Ngọc Tuyên đã được gửi đến truyền thông kèm theo nhiều hình ảnh hậu trường. Bộ phim kể về cuộc đời của chàng thanh niên ít nói, tốt bụng (Quách Ngọc Tuyên đóng) vì muốn trả ơn người chú nuôi dưỡng mình từ nhỏ nhưng ham mê cờ bạc mà mắc nợ giang hồ (Phước Sang thủ vai) nên bị bà trùm (Lê Giang) ép đi tiếp khách.

Tưởng rằng, cuộc đời giông bão bắt đầu từ đây nhưng hóa ra không phải. Hận thù quá khứ, mưu mô trả thù, sự sắp đặt của số phận hay sự sắp đặt của ông trùm biến thái sẽ dần lộ diện vào phút chót khi tình yêu giữa gã trai bao và cô nàng chạy xe ôm (Hoàng Yến Chibi) bắt đầu chớm nở.

Ngoài hai nam nữ chính, Ả xe ôm và gã đứng đường còn sở hữu nhiều diễn viên tên tuổi như Lê Giang, Phước Sang, Trương Minh Quốc Thái, Vũ Quốc Đam “Người Phán xử” và được đặt lịch ra rạp vào tháng 5/2018. Tuy nhiên đến nay đã 1 năm trôi qua, bộ phim cũng bặt vô âm tín và được xếp vào dạng “trùm mền đắp chiếu”.

Là một người diễn viên có tâm huyết với nghề, chắc chắn rằng không một ai mong muốn bộ phim của mình gặp sự cố không thể ra rạp dù là bất cứ lý do gì. Chính vì thế, với những bộ phim nói trên, hẳn nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi sẽ có phần thất vọng, nhất là khi bản thân cô đóng vai nữ chính. Hy vọng rằng Thiên linh cái, Ngôi nhà bươm bướm hay Ả xe ôm và gã đứng đường đều sẽ sớm định ngày công chiếu để giới thiệu đến khán giả những thước phim hay và không phụ công sức của đoàn làm phim.

Hoàng Yến ngoan, đừng khóc nữa nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất