Phim Ảnh

‘SKY Castle’ thay đổi lịch phát sóng 2 tập cuối - Loạt ảnh ‘độc’ chỉ có ở hậu trường của dàn diễn viên

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar cập nhật lịch phát sóng 2 tập cuối cùng của bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc hiện nay nhé!

Vào ngày 23/01, jTBC đã thông báo thay đổi lịch phát sóng 2 tập cuối của SKY Castle (SKY 캐슬) là tập 19 và 20. Trước đó, tập 19 của bộ phim đã được lên kế hoạch phát sóng vào ngày 25/01 và tập cuối cùng dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào ngày 26/01.

Tuy nhiên, jTBC là kênh độc quyền phát sóng các trận đấu của AFC Asian Cup 2019 (Cúp bóng đá châu Á 2019) tại Hàn Quốc nên ngày 25/01, jTBC sẽ tường thuật trực tiếp trận tứ kết giữa Hàn Quốc và Qatar. Thay vào đó, tập 19 của SKY Castle sẽ được lên sóng vào tối thứ 7 ngày 26/01 và tập cuối cùng của bộ phim sẽ được lên sóng vào tuần sau.

Trong khi đó, trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ được diễn ra vào 20:00 tối ngày mai, các bạn nhớ đón xem và cổ vũ cho đội tuyển của chúng ta nhé!

Bên cạnh thay đổi lịch phát sóng, một số hình ảnh vô cùng hài hước và đáng yêu của dàn diễn viên ở hậu trường cũng được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Khác với không khí căng thẳng trên phim, ở hậu trường dàn diễn viên vô cùng vui vẻ và dành nhiều tình yêu thương cho nhau.

Các bạn hãy cùng chờ đợi tập 19 của SKY Castle lên sóng để biết được những tình tiết kịch tính tiếp theo của bộ phim nhé!

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất