Phim Ảnh

‘SKY Castle’ kết thúc với rating ‘cực khủng’ - Loạt ảnh ‘độc’ cuối cùng ở hậu trường của dàn diễn viên

Thanh Long
Chia sẻ

Vậy là sau 1 tuần chờ đợi các khán giả yêu thích SKY Castle của jTBC đã có thể thưởng thức tập cuối cùng của bộ phim vào tối qua.

Theo Nielsen Hàn Quốc, tập 16 của SKY Castle lên sóng vào tối 01/02/19 đã đạt được rating 23.8%, tăng 0.6%, so với tập 15 lên sóng ở tuần trước. Riêng khu vực Seoul, rating của bộ phim còn được ghi nhận đạt đến 24.2%.

Với thành tích này, Sky Castle tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài cáp vào tối thứ 6 hàng tuần. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau hơn 2 tháng lên sóng. Đồng thời, Sky Castle cũng tạo nên kỷ lục mới khi là bộ phim có rating cao nhất lịch sử cho đài jTBC và trong cả lịch sử các bộ phim lên sóng trên đài cáp.

Từ một bộ phim lên sóng với rating 1.7% và không nhiều người biết đến nhưng cho đến khi kết thúc SKY Castle đã đạt được rating 23.8%, điều đó thật sự như một điều kỳ diệu.

Bên cạnh đó, jTBC cũng phát hành những hình ảnh cuối cùng của dàn diễn viên ở hậu trường thay cho lời cám ơn và tạm biệt dành cho khán giả đã ủng hộ cho bộ phim trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất