Phim Ảnh

'SKY Castle' đánh bại 'Encounter' sau 3 tuần đứng đầu, khán giả Hàn: 'Diễn xuất nhảm nhí, kịch bản tồi tệ'

Theo Nate
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình gia đình-học đường "SKY Castle" đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc và nhận được lời khen ngợi.

Mới đây, Good Data công bố danh sách xếp hạng các diễn viên và những dự án phim truyền hình nổi tiếng đang được trình chiếu ở Hàn Quốc từ ngày 10/12 đến hết ngày 16/12. Kết quả được dựa trên sự xem xét, phân tích, đánh giá thông qua các chỉ số tương tác, truyền thông, cộng đồng và số lượng người xem, phản hồi của các bài viết trên mạng xã hội, trên các bài báo, blog của 31 bộ phim. Theo đó, bộ phim SKY Castle đài JTBC bất ngờ vươn lên đứng đầu, đẩy Encounter của tvN xuống vị trí thứ hai sau khi đứng nhất ba tuần liên tiếp.

Dưới đây là phản ứng của khán giả Hàn Quốc từ báo Newsen qua trang Nate:

1. [+1,187, -12] Bây giờ mọi người thích phim truyền hình chất lượng hơn. Chúng ta đã qua thời mà mọi người chỉ xem phim truyền hình vì dàn diễn viên ngôi sao.

2. [+1100, -9] Bởi vì bộ phim này có đầy đủ các diễn viên chuyên nghiệp tuyệt vời cho đến các vai trẻ em. Cả bốn bà cô và ông chú của phim SKY Castle đều diễn rất tốt.. và diễn xuất của Kim Seo Hyung khiến tôi nổi da gà

3. [+953, -7] Xem một lần và bạn sẽ thích nó…các nhân vật quá hoàn hảo và dễ gây cảm hứng ~

4. [+90, -6] Tốt? Chúng tôi quá mệt mỏi với những bộ phim truyền hình về kiểu dễ thương, trìu mến rồi. Park Bo GumSong Hye Kyo luôn đảm nhận vai cũ giống nhau… Các tiêu chuẩn đã tăng lên và tôi cảm thấy như Sky Castle thực sự làm tăng chất lượng của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Đạo diễn nói rằng các diễn viên thực sự đưa tâm hồn của họ vào diễn xuất và chúng ta có thể thấy điều đó.

5. [+75, -2] Sky Castle hay đến nỗi tôi cảm thấy thật tuyệt, khi thậm chí so sánh nó với Encounter

6. [+58, -3] Sự căng thẳng trong bộ phim thật khiến tôi phát điên, đã quá lâu kể từ khi tôi chờ đợi nó hàng tuần

7. [+46, -4] Không ai có thể liên quan đến Encounter

8. [+44, -1] Chúng tôi không còn quan tâm đến các ngôi sao nữa! Những bộ phim truyền hình với diễn xuất nhảm nhí và kịch bản tồi tệ sẽ chỉ được bán ở Trung Quốc hoặc Đông Nam Á thôi ^^

9. [+42, -3] Tôi không thể xem Encounter vì Song Hye Kyo hoàn toàn không hợp với Park Bo Gum cho dù cô ấy có trẻ trung đến đâu đi nữa. Câu chuyện cũng quá nhàm chán.

10. [+40, -3] Thật sự khác biệt khi so sánh sự thú vị của Sky Castle với sự nhàm chán của Encounter.

11. [+39, -2] Encounter dưới mức mong đợi khi nó đã được quảng báo trên bao nhiêu phương tiện truyền thông. Thậm chí không thể so sánh với Sky Castle vì toàn bộ dàn diễn viên của họ được tạo thành từ các diễn viên tài năng, đặc biệt là các diễn viên nhí.

12. [+31, -3] Những ngôi sao hàng đầu chỉ hữu ích cho tập đầu tiên mà thôi. Cũng giống như cách một nhà hàng tốt cần có thức ăn ngon, một bộ phim truyền hình cần phải là một bộ phim hay để giữ chân người xem.

13. [+30, -2] Bộ phim hay nhất trong năm!

14. [+28, -3] Encounter thậm chí không thể so sánh được với Sky Castle, bộ phim thực sự cho thấy ý nghĩa của việc thời gian trôi qua nhanh như thế nào

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất