Phim Ảnh

Sinh nhật Dương Tử, Lý Hiện cùng Đặng Luân thi nhau đăng bài thả thính?

Thiên Bình
Chia sẻ

Hôm nay (06.11) là sinh nhật lần thứ 27 của Dương Tử, rất nhiều bạn bè trong giới gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nữ diễn viên.

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của khán giả. Năm 2004, Dương Tử được mọi người biết đến sau hai năm chính thức bước chân vào ngành giải trí nhờ vào bộ phim truyền hình Nhà có con trai, con gái. Mười năm sau, tên tuổi của nữ diễn viên được khẳng định nhờ vào phim truyền hình sử thi cách mạng, cận đại Chiến trường sa hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa, phim nhận được điểm đánh giá rất cao trên Douban.

Đến nay, Dương Tử đã mang lại cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc như Long Châu truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương, Thân ái nhiệt tình yêu thương. Đa phần những bộ phim của Dương Tử luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của khán giả.

Chính vì khả năng diễn xuất sắc của Dương Tử đem lại cảm giác couple đối với bạn diễn, mà những bộ phim cô đảm nhận vai chính đều được khán giả nhiệt tình ủng hộ, ghép đôi nàng tiểu hoa với nam chính. Từ Đặng Luân trong Hương mật tựa khói sương đến Lý Hiện trong Thân ái nhiệt ái, những fan couple giữa Dương Tử và bạn diễn vô cùng đông đảo. Fan couple quyết tâm tìm ra những khoảnh khắc cho rằng “cặp đôi” mà họ chèo chính là “phim giả tình thật”'.

Hôm nay (06.11) là sinh nhật lần thứ 27 của Dương Tử, fan couple đều hy vọng nhà trai sẽ có động thái “tỏ tình” nữ diễn viên. Về phía Lý Hiện, anh chàng đăng hai bức ảnh chụp chung với Dương Tử kèm theo lời chúc: “Sinh nhật vui vẻ, mọi việc đều suôn sẻ!“.

Trong bức ảnh, cả người Dương Tử mặc nguyên bộ đồ màu hồng trông rất đáng yêu, còn Lý Hiện với cây màu đen toát lên vẻ soái khí mê người. Dựa vào trang phục này, có thể thấy đây là những bức hình được chụp khi cả hai đang quay chung bộ phim Thân ái, nhiệt ái.

Vào một tháng trước đúng dịp sinh nhật lần thứ 28 của Lý Hiện, Dương Tử đăng bài gởi lời chúc mừng sinh nhật đến anh: “Bạn cũ tốt nhất, sinh nhật vui vẻ, bình an vui vẻ. Cùng nhau đi trên con đường hoa, tiếp tục tiến về phía trước, theo đuổi ước mơ của anh nhé!”.

Chính vì hành động qua lại này giữa Lý Hiện và Dương Tử mà fan Đồng Nhan Couple (tên nhân vật mà cả hai đảm nhận vai chính trong Thân ái nhiệt ái) vui sướng và hạnh phúc khi cảm thấy “thuyền” mình ship vẫn có hy vọng được cập bến.

Trong khi đó, về phía fan couple của vợ chồng Bắc Áo (tên mà fan gọi về Đặng Luân - Dương Tử khi muốn ghép đôi cả hai thành cặp) vẫn có thể hạnh phúc, mãn nguyện khi thấy “thính” ngầm từ cả hai. Bằng chứng mà họ đưa ra chính là dù hai bên không công khai chúc mừng rầm rộ như những người khác, thế nhưng từng động thái của họ đều bày tỏ tình cảm hướng đến đối phương.

Thứ nhất, poster chúc mừng sinh nhật từ phòng làm việc của Đặng Luân và Dương Tử tung ra lại giống nhau đến lạ kỳ. Mặt khác, Đặng Luân đăng bài quảng cáo cho thương hiệu lại đúng vào thời khắc 10 giờ 21 phút hôm nay, mà 21.10 là ngày sinh nhật của nam diễn viên. Fan couple kết luận rằng đây là hàm ý của Đặng Luân để bày tỏ, ám chỉ chúc mừng sinh nhật Dương Tử. Đồng thời, họ còn cho rằng hành động này của anh chàng là ngầm báo hiệu cho fan couple biết tình cảm của anh với Dương Tử là sự thật.

Chưa hết, fan couple Bắc Áo còn tin rằng vào sinh nhật trước đó của mình, Đặng Luân đã nhờ bạn tỏ tình với Dương Tử. Cụ thể có một tấm ảnh Đặng Luân chụp cùng 3 người bạn khác, trong đó cả 4 người đều hướng về phía ống kính và đưa tay ra hiệu. Điều đáng nói ở đây là cách ra hiệu của 4 người trong ảnh được dịch thành chữ cái đầu tiên trong phiên âm tên của Dương Tử và Đặng Luân, cũng chính điều này thể hiện rằng Đặng Luân yêu Dương Tử.

Ngoài ra, Đặng Luân đăng weibo vào đúng 22 giờ 45 phút trong ngày sinh nhật của mình. Mốc thời gian này lại trở thành một điểm đáng chú ý tiếp theo bị fan của cặp đôi dịch thành: “Áo Áo là tôi”. Mà trước đây, Dương Tử đã từng tiết lộ rằng ngày xưa mọi người trong gia đình hay gọi cô là “Áo Áo”. Bởi thế nên mốc thời gian Đặng Luân đăng weibo được fan lý giải thành một sự ngọt ngào mang tên Dương Tử.

Có không ít fan của cặp đôi này bày tỏ rằng: “Công khai là tình bạn, cẩn thận dè dặt mới là tình yêu!”. Vô tình trong ngày sinh nhật của Dương Tử đã trở thành cuộc chiến tranh giành tình cảm giữa fan couple hai bên. Hiện tại, chẳng bên nào nhường bên nào, còn dân mạng lại cười ra nước mắt trước niềm tin mãnh liệt của fan couple.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất